วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ภรรยาไปพบเพื่อนฝูงใหม่ เซ็กจัดขึ้นมากมาย

หนังโป๊ ในกลางทางกลับไปอยู่ที่บ้านซึ่งก็พบกับรถติดตลอดทาง รวมทั้งขณะนี้พวกเราก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้มากนัก เบาๆขยับกันไป ผมก็เริ่มแกล้งภรรยาสุดที่รักว่า รถติดแบบงี้มาดูดให้หน่อยสิ คุณที่กำลังนั่งดูหนังประเทศเกาหลีไปด้วย แถมเป็นฉากนางเอกกำลังจะได้เสียกับผู้แสดงนำชายคุณก็มองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าถอดกางเกงสิ
ผมรีบหันไปมองหน้าคุณแล้วมือก็รูดซิบลงมาด้วย ไม่คิดว่าคุณจะมีผลให้แม้กระนั้นก็จะต้องเอาอย่างที่คุณบอกแล้ว หนังโป๊ คุณก็ลงมาดูดควยให้ในรถยนต์จริงๆผมงงเต็กเล็กน้อยว่าคุณช่างกล้าอะไรขนาดนี้ คุณดูดควยให้อย่างมัน คุณกล่าวว่าอยากได้แล้วขณะนี้เย็ดกันข้างหลังรถยนต์เลยดีไหม คุณบอกอยากได้ตั้งแต่ในสถานที่ทำงานแล้ว ต้นสายปลายเหตุก็เป็นด้วยเหตุว่าคุณกับกรุ๊ปเพื่อนฝูงได้คุยกันเรื่อง sex มาตลอดและมีการส่งหนังเอวีเข้าในกรุ๊ปมองกันด้วย ในขณะนี้เรื่องหนังโป้หนังผู้ใหญ่แบบงี้ไม่เพียงแต่เฉพาะเพศชายกันแล้วเข้าถึงทุกกรุ๊ปกันแล้วเดี๋ยวนี้ คุณเลยกระหายจัดจัดขึ้นมาอย่างที่ทำอยู่ช่วงนี้
คุณดูดควยได้อย่างมัน อีกทั้งดูดทั้งยังชักว่าวจนกระทั่งผมก็เริ่มเสียวไปด้วยแล้ว คุณไม่เคยดูดให้ในรถยนต์มาก่อน แล้วก็ในขณะนี้มันจิตใจได้เลยว่าอีกไม่นานน้ำแตกใส่ปากคุณแน่นอนคุณทำราวกับที่พวกเราได้มองในหนังอาร์ฝรั่งที่อีกทั้งดูดทั้งยังใช้ลิ้นชักว่าวทุกสิ่งจนถึงน้ำผมเสียเข้าปากคุณแน่ๆ จนกระทั่งผมกล่าวว่าไม่ไหวแล้วจะแตกแล้วแล้วคุณก็รีบดูดพร้อมทั้งชักว่าวหนังโป๊ให้อย่างมากจวบจนตอนนี้น้ำก็แตกใสปากคุณเต็มๆคุณครางครวญเบาๆร้องฮือในคอคุณคงจะลืมคิดไปว่าจะทำยังไงต่อภายหลังจากนี้ หากเป็นในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไม่คายทิ้งก็จำเป็นต้องกลืน รวมทั้งคุณก็กลืนเข้าไปเต็มๆคุณมองหน้าแล้วพูดว่ารสมันแปลกดีเสียวสุดๆเลยในเวลานี้สักครู่จำเป็นต้องทำให้คุณบ้างนะปัจจุบันนี้ผมต้องการจะทิ้งตัวนอนจริงๆเสียวแบบงี้โคตรรักภรรยาเลย
กลับมาถึงหน้าบ้านผมแทบอุ้มภรรยาเข้าบ้านกันเลย คุณรีบอาบน้ำแล้วมาเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่สหายคุณส่งมาให้แล้วให้ผมจัดแจงคุณต่อ แน่ๆว่าเด็ดอย่างงี้ผมจำเป็นต้องจัดให้แน่ๆ ผมอาบน้ำเสร็จออกมาก็ตรงเข้าไปหาร่องสวาทโดยทันที คุณนอนน้ำชุ่มฉ่ำรออยู่แล้วเลียหีคุณได้ไม่นานนักคุณก็ขึ้นควบผม เป็นม้าเลยในตอนนี้คุณมาเต็มมากมายคุณกล่าวว่าตั้งแต่นี้ต่อไปคุณจำเป็นที่จะต้องได้เย็ดแต่ละวัน เพราะว่าเพื่อนพ้องคุณก็ได้กันวันแล้ววันเล่าแล้วคุณก็ควบต่อแบบไม่อิดโรยกระทั่งผมน้ำแตกอีกครั้ง ภรรยาจะต้องไปรับประทานอะไรไม่ถูกมาแน่นอนแต่ว่าดีแล้วเช่นกัน พบแบบงี้จะได้มีชีวิตชีวาทุกๆวันดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...