วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ได้เล่นเสียวกับพี่แฟนเสร็จจำต้องมาเปิดดูหนังเอวีแล้วแซ่บกับแฟนพวกเราต่อ

คลิปโป้ ผมพึ่งจะน้ำแตกไปกับพี่ของแฟนได้ราว 1 ชั่วโมงกว่าๆแล้วก็มันเป็นน้ำแบบมากมายก่ายกองเสียด้วยเนื่องจากผมมิได้น้ำแตกมา 24 ชั่วโมงเต็มอาการไม่ปล่อยน้ำออกไปแบบงี้ ก็น่าจะทราบว่ามันออกไม่น้อยรวมทั้งหากผมไปเล่นเสียวกับแฟนน้ําออกเยอะแยะผมจะเอ่ยว่ายังไงดีผมก็คิดเอาไว้ว่าก็จะชี้แจงให้เธอได้รับฟังทำนองว่าดูหนังเอวีแล้วมันทนไม่ได้รอคอยไม่ไหวก็เลยชักว่าแตกไปก่อนซึ่งคุณก็รู้ว่าผมเคยชักว่าวโชว์กับคุณผ่านกล้องถ่ายรูปวีดีโอมาแล้วด้วยความระลึกถึง เพศหญิงเขาไม่คิดว่าอะไรประเด็นนี้เนื่องจากว่าเขาก็ทราบว่าบางสมัครพวกเราอยู่ร่วมกันมิได้
แล้ว คลิปโป้ ผมก็กำลังจะแซ่บกับแฟนคุณก็เป็นผู้ที่ถูกใจแซ่บไม่น้อย ในตอนนี้พี่สาวของผมยิ้มให้กับผมรวมทั้งมาบอกกับผมว่าอิจฉาริษยาน้องสาวอย่างยิ่งรอบนี้สงสัยจะฟ้าเหลืองแน่ๆ แล้วพี่เขาก็มาหยิกที่นมของผมด้วยต้องการจะบอกจริงๆเลยว่ามาพร้อมทั้งสองเลยได้ไหมผมจะจัดให้ล้มทั้งยังยืนทั้งสองไปเลย โอกาสนี้มันก็จำเป็นต้องเริ่มมาสร้างอารมณ์กันนิดหน่อยแฟนของผมนั้นเขาพร้อมอยู่แล้ว ผมส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ส่งคลิปหลุดคลิปโป๊ไปให้กับเขามากมายก่ายกองเป็นอาการกล่าวว่าผมต้องการจะพบเขาที่สุดในเวลานี้ผมจำเป็นต้องลงไปเลียหีเพื่อจะให้พร้อมสู้แม้กระนั้นดูราวกับว่ามันยังแข็งไม่พร้อมสักเท่าไหร่ เป็นอย่างที่เขาว่าจริงๆของมันเคยรับประทานมันไม่แซ่บพอๆกับของใหม่ รวมทั้งพี่ของคุณก็คือของใหม่สำหรับผมจัดกับคุณกระทั่งน้ำหมดตูดไปแล้วในตอนที่ไปกับผมจะมา
เพียงพอมันเริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มผมก็จัดกับแฟนครั้งนี้มันแข็งใช้ได้สุดแท้แต่มีความรู้สึกว่าความเสียงมันยังไม่พอที่จะให้ผมน้ำแตก ผมเล่นกับคุณด้วยความเร็วรวมทั้งความแรงคลิปโป้ไม่ว่าในหนังโป๊จะเล่นท่าเสียวแบบไหนผมทำให้ได้หมดไม่มีปัญหาวันนี้ผมมาแรงแซงทุกคนจริงๆขนาดแฟนของผมจะต้องเอามือปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงร้องคร่ำครวญของคุณได้ออกมาเพียงแต่พี่สาวได้ยิน เรื่องจริงก็ต้องการจะกล่าวว่าร้องแข่งขันกับพี่สาวไปเลยก็ได้เขาจะได้รับรู้ว่าผมนั้นเป็นแค่ไหน ช่วงนี้ผมชักเริ่มอิดโรยด้วยเหตุว่าผ่านมากมายว่า 20 นาทีน้ำผมก็ยังไม่แตก กระทั่งแฟนของผมเริ่มสงสัยว่าผมแอบไปใช้ยาทนหรือเปล่า ทางผมพอดิบพอดีเมื่อแฟนผมบอกอย่างนี้ ผมก็ได้แต่ว่ายิ้มและจากนั้นก็จัดกับคุณตอบแบบงั้นจนกระทั่งถึงตอนนี้คิดว่าน้ำมันเริ่มมาแล้วจะพักต่อไม่ติดสุดแท้แต่ดูอย่างกับว่ารูหีน้ำมันจะมากมายไปนิดเพราะเหตุว่ามันโดนมายาวนาน
ผมจับคุณเอียงข้าง และก็รีบปลดปล่อยด้วยความเร็วมองเห็นหน้าของแฟนอย่างแจ่มแจ้งมากมายเริ่มจะมีความสบายที่สุดแม่ของคุณแดงแบบลูกสตอเบอปรี่น่าจะเสียวจนกระทั่งทนไม่ได้จริงแท้แน่นอน ท้ายที่สุดผมก็ได้น้ำแตก มิได้ปลดปล่อยในเอามาปลดปล่อยภายนอกถึงมันจะออกไม่มากมายแต่ว่าแฟนผมก็อาจไม่มีความสามารถจะยืนขึ้นมาได้แล้ว คุณนอนหอมไม่มีแรงคุณบอกเพียงว่าถ้าหากต่อยาวนานกว่านี้อีกนาทีเดียวคุณจำต้องหัวใจวายตายแน่นอนผมฟังที่ทรวงอกของคุณได้ยินเสียงหัวใจเต้นอย่างเห็นได้ชัดน่าจะเสียวจนปัญญาจะขาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...