วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ พบกับแทงอย่างนี้เป็นไปไม่ได้หลาบจำแน่ๆ

ดูหนังโป๊ หนูกลับมาห้องก็มาพบกับแฟนสุดที่รัก หรือจะเรียกว่าสามีก็คงจะไม่ผิด เนื่องจากว่าปัจจุบันเป็นแฟนเพียงแค่ประสานมือ ถ้าเกิดเกินกว่านั้นเรียกสามีหมด มองเห็นคาตาเลยว่ากำลังมองคลิปโป้รวมทั้งชักว่าว รีบเดินเข้าไปหาที่จอ เขาก็ยังชักว่าวใส่หน้าพวกเราอยู่ ไม่หยุดมือ ทำนองว่าจะเอาให้ออกให้ได้ พวกเราก็งอนบางส่วนก็ไลน์คุยกันว่าสักครู่พบกันที่ห้อง ส่งคลิปโป้มายั่ว ตลอด 4-5 เรื่อง พวกเราก็อยู่กับสหายจะออก ดูหนังโป๊ อาการว่ากระหายจัดก็ใช้เรื่องมาช้าเพียงแค่ 1 ชั่วโมงจะขนาดนั้นเลยหรือ แล้วเขาก็เข้ามากอดพูดว่าไม่ไหวแล้วกระหายจัดสุดๆแล้วมาช้ามากมาย น้ำจะแตกอยู่แล้ว แล้วเขาก็ดื้อด้านอะไรทั้งหมดเปิดกระโปรงหนูและดึงกางเกงชั้นในออกและก็แทงเข้ามา
ขณะนี้น้ำหนูก็พอเพียงมีบ้าง ผสมกับน้ำที่ศีรษะควยเขามันลื่นเข้าไปได้อย่างง่ายๆช่วงแรกที่เข้าไป มันเสียวที่สุด เขาดันเข้ามาจนถึงมิดด้าม ทำพวกเราอ้าปากหวอกันเลย แล้วเขาก็เริ่มตรอกเรียกว่าเพียงแค่ขยับเล็กน้อยแล้วหลังจากนั้นก็รัวเลยจะถูกกว่า พวกเราก็ทนไม่ได้ร้องครางครวญไปด้วย เขาก็ครวญครางไปด้วย ในเวลานี้เรียกว่าหากมีคนมาหาให้ยืนมองพวกเราเล่นคลิปโป้ไปก่อนหลังจากที่เสร็จแล้วก็จึงค่อยคุยธุระตามใจ เขาตรอกไม่หยุด อย่างเดียวในท่าแยกขานั้น เพียงแค่ท่านี้อย่างเดียวพวกเราก็ใจจะขาดแล้วแล้วเขาก็จับชูขาคู่แทรกกัน พิงที่บ่าเขารวมทั้งให้พวกเราช่วยจับอีกนิด ดูหนังโป๊พอเพียงโดนแทงเข้าไปมันเสียวสุดๆมันแทรกจุดเสียวเรียกว่าขนลุกไปหมดทั้งตัวกันเลย เขาก็ซอกซอยไม่หยุดเหมือนกัน กระทั่งสุดท้ายเขาก็รัวแล้วหลังจากนั้นก็คร่ำครวญออกมาว่าน้ำแตกแล้ว
ขณะนี้เงียบมากได้ยินเสียง 2 อย่าง เสียงหายใจของพวกเรา 2 รวมทั้งเสียงครางของคลิปโป้แค่นั้น เป็นอาหารจานด่วนที่รสยอดเยี่ยม เขาน้ำแตกและก็ลุกไป ปลดปล่อยให้พวกเรานอนไม่มีแรงค้างเตียงในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาอยู่เวลานี้ กว่าจะลุกไปห้องสุขาอาบน้ำได้ ขาสั่นเสียวไปหมด น้ำเขามากมายจริงๆไหลเยอะไปหมด
อาบน้ำออกมาตัวหอมๆทดลองยั่วอีกนิดนึง เข้าไปจูบไปไซ และได้จริงๆด้วย เขารุกรานอีกครั้งบอกจำเป็นต้องแทงให้หลาบจำโทษฐานที่มาช้า แล้วหนูก็โดนอีกครั้งในทันที รอบนี้สบายตัวแล้วอาบน้ำเสร็จแล้ว เวลานี้แทงได้สุดกำลังเลย แทงเสร็จจะได้นอนสักตื่นสบายๆแต่ว่าในขณะนี้ป่วยแต่ว่าสนุกสนาน เขามองคลิปโป้แล้วเย็ดตามท่าไปด้วย เพราะอะไรหนอเพศชายถึงถูกใจจังมองคลิปโป้แล้วหลังจากนั้นก็เย็ดไปด้วย ในขณะที่น้ำก็แตกก่อนตลอด คงเสียวหรือต้องการที่จะให้พวกเราทราบว่าเขาก็ทำท่านั้นได้ ท่าไหนได้หมดในช่วงเวลานี้ขอเสียวๆแล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...