วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย ดอกเดียวอยู่มือ

หนังโป้ไทย อาบน้ำอาบหนองออกมาใหม่ๆร่างกายก็หอมเชิญเผลอไผลที่สุด ผมจะอาบน้ำก่อนภรรยาเสมอ ปลดปล่อยให้คุณทำอะไรต่อมิอะไรไปก่อน และก็วันนี้ก่อนอาบน้ำผมก็เปิดหนังอาร์ทิ้งไว้ มิได้เย็ดกันมายาวนานหลายวันแล้วจะต้องจัดสักดอกก่อนนอน แล้วพอเพียงออกมาจากสุขามาก็พบภรรยาหวานใจกำลังตั้งใจสำหรับในการดูหนังโป๊มหาศาล อย่างงี้การันตีว่าไม่พลาดอย่างแน่แท้
ผมเช็ดตัวโชว์ควยเฉพาะหน้าคุณเต็มๆแล้วคุณก็เข้ามาเบาๆเอาควยเข้าปาก แม่เจ้าวันนี้ภรรยาจัดให้สุดกำลังเลย จะต้องยอดเยี่ยมแน่นอนแต่ว่าพอสมควรดได้ไม่นานภรรยาก็พูดว่าไปอาบน้ำก่อน ปลดปล่อยให้ผมค้างคาไว้แบบงั้น แต่ว่าไม่มีปัญหาประเดี๋ยวจำต้องให้คุณจัดต่อ ผมก็นอนดูหนังโป๊ต่อจากคุณ ในตอนนี้กำลังมันเลยหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นแบบที่ หนึ่งหญิงสองชาย จัดได้ยอดเยี่ยมตระการตาอย่างใหญ่โต กำลังเย้อกันอปิ้งสุดมัน หนังโป้ไทย รวมทั้งปัจจุบันนี้ภรรยาก็อาบน้ำเสร็จออกมาแล้ว คุณตรงมาแล้วหลังจากนั้นก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกและก็เข้ามาอมควยเอาไว้ภายในปาก ตัวหอมแบบงี้จำต้องจัดให้หนักสักนิดก่อนที่จะนอนในคืนวันนี้
ไม่นานเกินรอคอยคุณก็ทนไม่ได้ดูดควยจนถึงพอใจแล้วหลังจากนั้นก็ขอให้ผมเลียหีให้คุณบ้าง คุณกำลังดูหนังโป๊อย่างมันคุณพูดว่ามองเห็นเขาเลียกันเสียวหน้ามองขอให้ผมเลียบ้าง ไม่มีปัญหาจัดไป ไม่เลียสิ่งเดียวเป็นการเลียที่จะต้องใช้นิ้วจัดแจงคุณไปด้วย คุณน้ำแตกมาเต็มมือ เวลานี้คุณน่าจะทนไม่ได้ด้วยเหมือนกันลุกขึ้นยืนมาผลักให้ผมนอนแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงขย่มผมเต็ม คุณพูดว่า “คืนวันนี้จะจัดให้ถึงสรวงสวรรค์ทุกชั้นเลย” ผมนอนยิ้มจับนมบี้จุกนมคุณอย่างเบิกบานหนังโป้ไทย คุณขย่มจนกระทั่งน้ำคุณแตกชุ่มฉ่ำลื่นเป็นที่สุดแม้กระนั้นผมก็ยังไม่ออก คุณบอกขอพักหน่อยประเดี๋ยวจัดให้อีก แม้กระนั้นไม่ทันแล้วความอยากจัดมาขนาดนี้ผมจับคุณนอนคว่ำรวมทั้งจัดแจงขย่มคุณจากข้างหลัง คุณครวญคร่ำสม่ำเสมอจัดว่าครวญครางมากกว่าในหนังอาร์เสียอีก คุณกระเด้งรับครั้งใดก็ตามตรอก แต่ว่าในขณะนี้น้ำคุณจำนวนมากกระทั่งผมซอกซอยแล้วแถมไม่มีวีแววน้ำจะแตกแยกเลย
จัดแจงจับคุณมานอนและชูขาคู่แทรกกันมันแทงเข้าไปได้อย่างไม่ยากเย็นแล้วก็ด้วยการแทรกขาอย่างงี้ทำให้มันกระชับมากเพิ่มขึ้น คุณมองหน้าและบอกเสียว รวมทั้งให้ทำเร็วๆแน่ๆว่ามาถึงที่ตรงนี้และจากนั้นก็จะต้องจัดแจงซอกซอยให้ถึงที่สุด ตรอกจนกระทั่งบัดนี้คุณครางครวญรับแบบสะใจอย่างยิ่ง แค่น้ำนี้น้ำเดียวก็จัดกันอย่างช้านานแล้ว กว่าน้ำจะแตกก็เล่นเอาแสบไม่น้อย ดอกเดียวจัดว่าคุ้มสุดคุ้มเลยจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...