วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ตั้งแต่ได้น้องเมีย ภรรยาก็ดูเหมือนจะถูกใจการเย็ดมากขึ้น

คลิปหี น้องเมียผมคนนี้น่ารักน่าเอ็นดูมากมายๆเมื่อก่อนคุณก็เป็นคนเดินดินแม้กระนั้นพอเพียงผ่านไปได้หนึ่งปีคุณโตแล้วก็น่ารักน่าเอ็นดูขึ้น แถมเป็นผู้ที่สนุกสนานอีกด้วย ถูกใจมาแกล้งผมเสมอๆ ตัวผมก็เริ่มต้องการจะได้น้องเมียมาช่วยงานภรรยาด้วยแล้ว มองเห็นในหนังในละครก็ได้กันหมด ยิ่งภายหลังเย็ดกับภรรยารวมทั้งดูหนังโป๊แบบแซนวิส (2 รุม 1) ก็ยิ่งอยากได้น้องเมียมาเล่นด้วย
กระทั่งผมสบโอกาสอยู่กับคุณ 2 คนเชิญคุณมาช่วยล้างรถ คุณก็มาช่วยแต่งตัวเสื้อเล็กกางเกงน้อยผมก็เล่นน้ำกับคุณพวกเราก็สนุกสนานกันไป คลิปหี จนถึงผมเริ่มกอดแล้วเริ่มหอมแก้มคุณ คุณก็มิได้ว่าอะไรหัวเราะแล้วก็กล่าวว่ามันไม่ดีมั้งพี่ นั้นแสดงว่า คุณเปิดช่องแล้ว แล้วผมก็จัดแจงโอบกอดคุณในทันที คุณจูบกลับ แถมด้วยแลกเปลี่ยนลิ้นกับผมอย่างมาก เข้าทางแล้วขณะนี้ยังไม่ถึงขึ้นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เล่นแบบแซนวิสตอนนี้จะต้องจัดประเดี๋ยวไปก่อน แล้วผมก็พาคุณไปที่ห้องของคุณ ไม่นานเกินรอคอยพวกเราก็อยู่ในท่าพร้อมรบ ผมไม่คอยช้าจับควยเช็ดที่หีคุณไปๆมาๆน้ำคุณก็พร้อมน้ำผมก็พร้อมลื่นเข้ากันได้อย่างราบรื่น จับคุณแยกขาซอกซอย ในขณะที่ผมซอกซอยใกล้จะเสร็จ คุณร้องครวญเป็นหนังเอวีเลย ผมจำเป็นต้องรีบปิดปากคุณเอาไว้ คุณก็กัดมือผมด้วยความเสียว ลีลาท่าทางคุณเด็ดกว่าพี่สาวคุณเสียอีก ท้ายที่สุดผมก็จัดแจงคุณเสร็จแล้วผมก็รีบออกมาจากห้องคุณ
คุณตามออกมาแล้วพวกเราก็คุยกัน เรื่องsex ต่ออีกนิดหนึ่ง ดูเหมือนคุณต้องการอีกไม่น้อย แล้วคุณก็หายเข้าไปในบ้าน ส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ผ่านไลน์มาให้ผม มีการยั่วด้วยหนังโป้หนังผู้ใหญ่อย่างงี้ผมก็ไม่รอคอยช้า เชิญชวนคุณออกไปภายนอกไปเปิดรีสอร์ทดีมากยิ่งกว่า คลิปหี ไม่เป็นอันตรายที่สุด เพียงพอพวกเรามาถึงเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ก็จัดกันอย่างมาก คุณร้องครางครวญเสียงดังเวลาที่โดนผมแทงเป็นอย่างมาก ท่าไหนท่าทางไหนคุณจัดได้หมด ดูหนังโป๊แล้วท่าไหนคุณต้องการทดลองคุณก็จะบอกให้ผมจัดท่าทางแบบในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะท่าสุนัข ชูล้อ หรือเป็นท่าไถ่ทุ่งนาจัดได้หมดไม่มีปัญหา พวกเราออกมาต่อกันอีก 2 รอบก่อนจะกลับเข้าบ้าน ทุกๆอย่างก็ปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จนกระทั่งต่อมาพวกเราจะนัดหมายกันที่นอกบ้านอยู่เป็นประจำพวกเราต่างก็ส่งหนังเอวีหากันแทบทุกวัน เรียกว่าช่วงนี้ติดเย็ดกันอปิ้งมากมายเจอหน้ากันน้ำก็มาแล้ว กระทั่งบางคราวผมนอนกับภรรยา ภรรยาถูกใจเป็นที่สุดที่หลังจากนั้นผมเย็ดกับคุณแล้วเย็ดได้นาน ก็เป็นน้ำ 2-3 แล้วที่เย็ดกับคุณก็นานเป็นปกติ เลยได้ผลลัพธ์ที่ดีไป คุณไม่สงสัยเลยอย่างงี้ดีแล้วได้ประโยชน์ทั้งยังพี่และก็น้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...