วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ ดูหนังก็จะต้องมีโปรโมทด้วยการเย็ด

คลิปโป๊ อากาศเปลี่ยนบ่อยมากทำให้เวลานัดหมายจะออกท่องเที่ยวที่ใดบางครั้งบางคราวก็จำต้องเตรียมให้ดี แม้กระนั้นสำหรับผมถ้าเกิดพบฝนตกแบบงี้รถยนต์ก็ไม่มีนอนอยู่ห้องสิครับผม จะออกไปให้ทุกข์ยากลำบากเพราะเหตุไร คลิปโป๊ อาหารมาก อินเตอร์เน็ตมี ก็หาหนังดีๆมองก็พอเพียงแก้เหงาหงอยไปได้ แล้วผมกับหวานใจของผมก็นอนดูหนังร่วมกัน จนถึงมาถึงฉากที่เริ่มเล่นเสียวกัน ภาพยนตร์ฝรั่งหลายเรื่องจัดแจงเสียวได้ตื่นเต้นอย่างยิ่ง กระทั่งผมเบาๆลูบไล้คุณเบาๆจนกระทั่งคุณกล่าวว่าดูหนังอย่างนี้ดูหนังเอ็กเลยไม่ดีกว่าหรือ ผมหันมามองหน้าและจากนั้นก็หยุดหนังประเด็นนี้เอาไว้ และจัดหนังเอ็กโดยทันที ก็มันกระหายจัดมาบางส่วนแล้ว
ไม่นานเกินรอคอยหนังเอ็กฝรั่งที่คุณถูกใจก็มาเบื้องหน้าคุณ คุณยิ้มบอกเอาจริงเอาจังหรือนี่ ก็จริงสิหวานใจ อากาศฝนตกเย็นๆอย่างงี้ เสียงฝนสามารถช่วยทำให้คุณครวญคร่ำได้แบบไม่ต้องขวยเขินกันเลย พวกเราดูหนังเอ็กได้ไม่นานผมก็เริ่มคืบคลานเข้าไปหานาน้อยของคุณ หีคุณแห้งๆดูเหมือนกับว่ายังไม่พร้อมเยอะแค่ไหน ปลดปล่อยให้คุณดูหนังเอ็กแล้วผมค่อยเลียหีคุณจากที่แห้งจวบจนกระทั่งตอนนี้เริ่มมีน้ำน้อยแล้ว และก็ตามด้วยนิ้วที่ค่อยแหวกทางให้เข้าไปพบกรุสมบัติภายในได้ ปัจจุบันนี้ดุจว่าถ้ำจะเปิดและก็น้ำจะมาเต็มแล้วในตอนนี้ คุณเริ่มดิ้นไปๆมาๆด้วยความเสียว ไม่นานเกินรอคอยคุณก็เริ่มจิกหัวผม กดให้จมลงไปในหีคุณ ทำนองว่าจะให้ผมลอดเข้าไปเลยหรือเช่นไร แล้วผมก็ให้คุณมาดูดควยให้บ้าง คลิปโป๊ แม้กระนั้นพอเพียงคุณจับที่ควยผมน้ำมันมาแล้ว คุณเลียเพียงแค่ปลายควยโชว์ว่ามีน้ำมาแล้ว แล้วคุณก็ขึ้นขย่มผมโดยทันที ขึ้นมาทิ่มเบาๆค่อยขยับเขยื้อนตัวไปๆมาๆ ขณะนี้คุณรู้สึกเสมือนกำลังอยู่สำหรับในการเดินทางไปสู่ดินแดนที่ความสำราญอย่างสุดกำลัง เสียงฝนตกมันกลบเสียงหนังเอ็กและก็เสียงครางของคุณได้ดิบได้ดีอย่างยิ่ง เดี๋ยวนี้คุณจัดเต็มโยกไม่มีหยุด กระทั่งผมจำเป็นต้องจับเอวคุณช่วยโยกไปด้วย แล้วผมก็ขอให้คุณซอกซอยให้เร็วๆจนกระทั่งน้ำแตกไปเลย คุณทำแบบที่พวกเรามองในหนังเอ็กคุณแอ่นตูดและซอกซอยอย่างรวดเร็ว ลีลาท่าทางคุณเด็ดอย่างยิ่ง คนบริหารร่างกายเป็นประจำก็ดีแล้วแบบงี้คุณซอกซอยไม่หยุดอย่างกับตอนที่พวกเราเสียวและตรอกไม่หยุดด้วยเหมือนกัน สุดท้ายผมก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วน้ำแตกแล้วจับเอวคุณไว้ให้แน่นและก็บดมันลงมา คุณกัดปากหายใจหอบ บอกยอดเยี่ยม ช่วงนี้น้ำเริ่มไหลซึมออกเล็กน้อย ทำนองว่าน้ำเยอะแยะกระทั่งล้น แล้วคุณก็พูดว่าสบายตัวแล้วดูหนังต่อได้ อะไรกันที่รัก เสร็จและทิ้งผมเลยคุณจะนอนดูหนังแม้กระทั่งจบ เดี๋ยวนี้เสมือนเพียงแค่เป็นการขั้นด้วยโปรโมทเพียงแค่นั้น มองคุณทำกับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...