วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ดูหนังก็ควรจะมีโปรโมทด้วยการเย็ด

หนังโป๊ใหม่ อากาศเปลี่ยนหลายครั้งทำให้เวลานัดหมายจะออกท่องเที่ยวที่แห่งไหนครั้งคราวก็จำเป็นต้องจัดแจงให้ดี แต่ว่าสำหรับผมหากพบฝนตกอย่างงี้รถยนต์ก็ไม่มีนอนอยู่ห้องสิครับผม จะออกไปให้ตรากตรำเพราะเหตุไร อาหารมากมาย อินเตอร์เน็ตมี ก็หาหนังดีๆมองก็พอเพียงแก้เหงาหงอยไปได้ แล้วผมกับหวานใจของผมก็นอนดูหนังร่วมกัน จนถึงมาถึงฉากที่เริ่มเล่นเสียวกัน ภาพยนตร์ฝรั่งหลายเรื่องจัดแจงเสียวได้ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก จนกระทั่งผมเบาๆลูบไล้คุณเบาๆกระทั่งคุณกล่าวว่าดูหนังแบบงี้ดูหนังเอ็กเลยไม่ดีกว่าหรือ หนังโป๊ใหม่ ผมหันมามองหน้ารวมทั้งหยุดหนังหัวข้อนี้เอาไว้ รวมทั้งจัดหนังเอ็กในทันที ก็มันอยากจัดมาน้อยแล้ว
ไม่นานเกินรอคอยหนังเอ็กฝรั่งที่คุณถูกใจก็มาข้างหน้าคุณ คุณยิ้มบอกเอาจริงเอาจังหรือนี่ ก็จริงสิสุดที่รัก อากาศฝนตกเย็นๆแบบงี้ เสียงฝนสามารถช่วยทำให้คุณครวญได้แบบไม่ต้องขี้อายกันเลย พวกเราดูหนังเอ็กได้ไม่นานผมก็เริ่มคืบคลานเข้าไปหานาน้อยของคุณ หีคุณแห้งๆดูเหมือนกับว่ายังไม่พร้อมเท่าใด ปลดปล่อยให้คุณดูหนังเอ็กแล้วผมค่อยเลียหีคุณจากที่แห้งจนกระทั่งบัดนี้เริ่มมีน้ำนิดหน่อยแล้ว และก็ตามด้วยนิ้วที่ค่อยแหวกทางให้เข้าไปพบขุมสมบัติภายในได้ ช่วงนี้ดุจว่าถ้ำจะเปิดและก็น้ำจะมาเต็มแล้วช่วงนี้ คุณเริ่มดิ้นไปๆมาๆด้วยความเสียว ไม่นานเกินรอคอยคุณก็เริ่มจิกหัวผม กดให้จมลงไปในหีคุณ ทำนองว่าจะให้ผมลอดเข้าไปเลยหรือยังไง แล้วผมก็ให้คุณมาดูดควยให้บ้าง แต่ว่าเพียงพอคุณจับที่ควยผมน้ำมันมาแล้ว คุณเลียเพียงแค่ปลายควยโชว์ว่ามีน้ำมาแล้ว แล้วคุณก็ขึ้นขย่มผมในทันที ขึ้นมาแทงเบาๆค่อยขยับเขยื้อนตัวไปๆมาๆ ในตอนนี้คุณรู้สึกเสมือนกำลังอยู่สำหรับในการเดินทางไปสู่ดินแดนที่ความสำราญอย่างเต็มกำลัง เสียงฝนตกมันกลบเสียงหนังเอ็กแล้วก็เสียงครางของคุณได้ดิบได้ดีอย่างมากหนังโป๊ใหม่ เดี๋ยวนี้คุณจัดเต็มโยกไม่มีหยุด จนถึงผมจำเป็นต้องจับเอวคุณช่วยโยกไปด้วย แล้วผมก็ขอให้คุณตรอกให้เร็วๆกระทั่งน้ำแตกไปเลย คุณทำแบบที่พวกเรามองในหนังเอ็กคุณแอ่นตูดและก็ตรอกอย่างรวดเร็ว ท่าทางคุณเด็ดเป็นอย่างมาก คนบริหารร่างกายเป็นประจำดีแล้วแบบงี้คุณตรอกไม่หยุดราวในช่วงเวลาที่พวกเราเสียวรวมทั้งซอกซอยไม่หยุดเช่นเดียวกัน ท้ายที่สุดผมก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วน้ำแตกแล้วจับเอวคุณไว้ให้แน่นและบดมันลงมา คุณกัดปากหายใจหอบ บอกยอดเยี่ยม ในตอนนี้น้ำเริ่มไหลซึมออกเล็กน้อย ทำนองว่าน้ำเยอะแยะจนถึงล้น แล้วคุณก็พูดว่าสบายตัวแล้วดูหนังต่อได้ อะไรกันที่รัก เสร็จรวมทั้งทิ้งผมเลยคุณจะนอนดูหนังถึงแม้ว่าจะจบ ในช่วงเวลานี้เสมือนเพียงแค่เป็นการขั้นด้วยประชาสัมพันธ์แค่นั้น มองคุณทำกับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...