วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai ภรรยาเด็กมักถูกใจยั่ว

hentaithai ถ้าหากภรรยาจะอ่อยขนาดนี้ มาเย็ดเลยดีมากกว่าไหมคนดีพี่ก็ทนไม่ได้แล้ว ผมกำลังนั่งตรวจงานของนิสิตอยู่ตรวจใกล้จะเสร็จแล้ว คุณก็มาอ่อนข้างๆตลอดระยะเวลา เปิดดูหนังโป๊เสียงดังบ้าง รวมทั้งมาอ่อนใสชุดบางๆเดินผ่านไปๆมาๆ แกล้งมาก้มหาของโชว์รูหีสวยๆเฉพาะหน้า ล่อกันกันขนาดนี้งานไม่ต้องทำกันแล้ว hentaithai ไหมแล้วคุณก็มานั่งด้านข้างดูหนังโป๊ฝรั่งที่ผมถูกใจ หนังอาร์ฝรั่งประเด็นนี้ผมถูกใจเป็นอย่างมากด้วยนางเอกก็เป็นแบบเด็กน่ารักน่าเอ็นดูแถมด้วยเพศชายก็ยังไม่แก่เท่าใดจัดว่าเข้าขากันได้อย่างยอดเยี่ยม คุณก็มาดูที่ข้างๆเปิดเสียงครางกรอกหูตลอด กระทั่งคุณน่าจะทนไม่ได้ด้วยเหตุว่างานผมยังไม่เสร็จเสียเชิง ในขณะที่ผมก็รีบใจจะขาด แล้วคุณก็รูดซิบลงช้าๆดูดควยให้ผมไปด้วยแล้วให้ผมปฏิบัติงานไปด้วย อย่างงี้จะมีสมาธิได้เช่นไร หนังอาร์ก็มาอยู่เบื้องหน้าแถมข้างล่างก็ดูดให้อีก จะว่าคุณก็มิได้ นัดหมายกันไว้ 4 ทุ่มในขณะนี้มันก็ เกือบจะ 5 ทุ่มแล้ว ผมจำเป็นต้องทรหดอดทนอีกนิดเพื่อตรวจงาน คุณก็ดูดไปจนถึงมันก็แข็งพร้อมแทง คุณหัวเราะแล้วพูดว่าถ้าเกิดน้ำแตกแล้วมิได้แทงจำต้องแม้กระทั่งคุณด้วย ผมรีบจัดแจงตรวจตราให้เสร็จ แม้กระนั้นเวลานี้ราวกับผมจะเสร็จก่อนที่จะเสียแล้ว
แล้วผมก็ทนไม่ได้ งานก็ไม่เสร็จ เย็ดก่อนดีมากยิ่งกว่า และก็จัดแจงจับคุณชูขาพิงที่โซฟาแบบที่ในหนังอาร์ฝรั่งเย็ดกันกลางบ้านรวมทั้งจับคุณทิ่มโยกโดยทันที คุณบอกจัดให้หนักเลยจ้ะ รอนานแล้ว แต่ว่าราวกับการรีบซอกซอยของผมส่งผลดีต่อคุณ รีบเท่าไรก็ช้าแค่นั้นน้ำ hentaithai ไม่แตกเสียรู้ คุณครวญครางรับจนกระทั่งคอแห้งผากหมดแล้ว รวมทั้งหนังเอวีที่มองก็จบไปแล้ว สมองมันยังติดเรื่องงานทำให้น้ำแตกช้าสุดๆในช่วงเวลานี้คุณนอนยิ้มบอกยอดเยี่ยมที่สุดนานอย่างนี้ได้กระทั่งเช้าตรู่เลย คุณน้ำมาเต็มหีและก็เกี่ยวขาให้ผมซอกซอยอย่างเต็มเปี่ยม แต่ว่าผมขณะนี้เริ่มโคนขาแล้ว เสียวก็เสียวแม้กระนั้นน้ำไม่แตกดีเช่นเดียวกัน
และก็เปลี่ยนแปลงท่ากันไป 3 ท่า ขอพักดื่มน้ำหนึ่งแก้ว และเปิดมองคนงามในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฝรั่งผมอีกที กลับมาซอกซอยใหม่ในท่าสุนัข ได้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกัน น้ำเริ่มเสียว น้ำมาหัว แล้วผมก็จับเอวตรอกอย่างสม่ำเสมอเร็วปานจรวด กระทั่งคุณครางครวญเต็มเสียงจับโซฟาไว้แน่น จนกระทั่งโซฟาขนาดใหญ่ยังจำต้องสั่นเพราะว่าการตรอกของผม จนกระทั่งท้ายที่สุดก็น้ำแตกแบบสาแก่ใจที่สุด ผมขณะนี้แตกคิดออกดีเลยว่ายอดเยี่ยมที่สุดตัวเบาสมองโล่งเตียนแบบที่ไม่รู้สึกมาก่อน แบบงี้ทุกๆวันดีแล้วเช่นกันสมองโล่งเตียนดีจังๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...