วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ หีคุณใหญ่น่าเย็ด

การ์ตูน18+ ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนสวย หล่อทีเดียวละ ผู้หญิงชอบสดุดตามอง
รูปร่างได้ส่วน สูง 169 ซึม น้ำหนัก 63 กิโลกรัม ผิวขาว รักสะอาดการเรียนดี
มีฐานะงานการ มีธุรกิจส่วนตัว ไม่ดูดบุหรี่
แต่ว่าขวนขวายหารายได้หลายต่อหลายแนวทาง ไม่เจ้าชู้กับหญิงอื่น เมียพึ่งอายุ
28 ปี เป็นคน การ์ตูน18+ เค้าหน้าน่ารักน่าเอ็นดู ขาว งาม แม้กระนั้นตัวเล็ก นมไม่ใหญ่มาก
เพราะเหตุว่าให้ลูกรับประทานนม แต่ว่าโน่นไม่ใช่ปัญหา เพียงพอมีให้บีบและก็ดูดเลียจุกนม
โคนขารวมทั้งบั้นท้ายคุณมองเห็นแล้ว ควยจะลุกทุกครั้ง เนื่องจากว่าอ้วนขาวดี พวกเรามีลูกร่วมกัน
สองคนแล้ว แม้กระนั้นผมถูกใจเรื่องเซ็กส์มากมาย มีความต้องการมากมาย
ถูกใจร่วมรักกับเมียตัวเองมากมายด้วยเหตุว่าสะอาด ไม่มีอันตราย หีคุณก็งามมากมาย โหนกนูน มากมายๆ
คุณจะกลุ้มอกกลุ้มใจทุกครั้งเพราะว่าหากางเกงใส่ตรากตรำมันถูกใจนูน
รวมทั้งเพศชายถูกใจดูตรงเป้ากางเกงคุณ หีคุณใหญ่น่าเย็ด น่าขยำมือเล่นจริงๆเวลา
ทำมืออูม โป๊ะจ้ายลงไปจะเต็มมือดีเลิศ ยิ่งทำโค้งขึ้นลง
แล้วขยำๆจะนุ่มมือสนุกสนานดีเลิศเลยครับผม ผมถูกใจเลีย ดูดแตด แล้วก็ดื่มน้ำหีของคุณ
และก็ถูกใจให้คุณอมรวมทั้งดูดเลียให้ผม โดยยิ่งไปกว่านั้นท่า 69 แต่ว่าคุณไม่ค่อยมีอารมณ์
และไม่ค่อยถูกใจ ทำให้ผม แถมยังไม่ค่อยถูกใจให้ผมเลียให้คุณพูดว่ามันเปรอะเปื้อน
กลัวผมเจ็บคอป่วยหนักบ้างบางโอกาสก็พูดว่า ประเดี๋ยวหาเลี้ยงชีพไม่ขึ้นบ้าง
แต่ว่าหีของคุณน่าเลียเป็นที่สุด นุ่มขาว โหนกนูน รวมทั้งมีกลิ่นสะอาด
รวมทั้งน้ำหีมีรสอร่อย เค็มนิดๆโดยยิ่งไปกว่านั้นเมื่อตอน สอดใส่
แล้วชักเข้าชักออกเป็นมูกขาวขุ่นๆกลับไปดูดกินจะอร่อยมาก
วันไหนฟลุ๊คคุณให้ท่าให้ทาง 69 ผมจะเป็นสุขมากมาย คุณบางทีอาจเครียดจากด้านการเงิน
และก็สงสัย ลูกๆจะมองเห็น ผมบอกกับคุณหลายครา เรื่องแยกห้องนอน
แล้วก็จ้ำจี้จ้ำไชว่าเรื่องเซ็กส์เกิดเรื่องธรรมชาติ ผมรักคุณมากมาย
ก่อนหน้าพวกเราเอากันแบบหลายท่าและก็ ยินยอมให้อุ้มเย็ดกัน ผมอุ้มคุณเดินรอบห้อง
ผมแข็งแรงสามารถ ชูคุณขึ้นลงกระทั่งคุณเสร็จบนอ้อมกอดที่ช้อนโอบตูดของคุณ
ขนาดผมน้ำแตกภายในหีของคุณ ขาผมสั่นนิดหน่อย
ผมยังอุ้มคุณไว้แช่อยู่อย่างงั้น ต่อไปนี้ปัญหามีอยู่ว่า
ขณะนี้พวกเราทะเลาะกันบ่อยครั้งทะเลาะวิวาทบางส่วน แม้กระนั้นผมยังต้องการเย็ดกับคุณอยู่ดี
คุณเริ่มเบื่อการเย็ดกับผม เริ่มไม่ยินยอมดูดเลียอมให้ ไม่มีอีกแล้วท่า 69
อันสุดสนุก รวมทั้งหอมหวาน บางครั้งบางคราวคุณให้ผมเย็ดแบบพอเป็นพิธี นอนแผ่หรา
รวมทั้งรีบให้ออกเร็วๆภายนอก อารมณ์เสียจะนอน บางโอกาสผมอยากจัด
อดยาวนานหลายวันคุณไม่ยินยอมให้ ก็ชักว่าว ขอคุณถ่ายภาพคุณเปลือยเสร็จ
เกือบจะบ้าตายแถมสีหน้าท่าทางสุดเซ็ง ทำท่าง่วงนอน รวมทั้งหงุดหงิด แต่ว่าผมก็ได้ภาพหีของคุณแบบ
จะๆเอาไว้ชักว่าว ลองคิดดูสิวัวรตรักภรรยาเลย คงจะดูหนังเอ็กซ์ยังดีมากยิ่งกว่า
แต่ว่าผมดูหนังเอ็กซ์จะเบื่อง่าย รวมทั้งคิดอยู่ตลอดว่าภรรยาพวกเราคงจะ
มีอิริยาบถเศษไม้ แบบในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ ยอมถ่างขาให้เลียในที่แปลกๆได้แก่ บนโซฟา
เค้าเตอร์ในส้วม แล้วอาการสวิงโดยไม่ทันรู้ตัวก็เกิดขึ้น
เมื่อผมเริ่มจินตนาการว่า หากคุณเบื่อผมแล้ว ไม่ต้องการที่จะอยากมีอะไรกับผม
ไม่อยากที่จะให้ผมเลียให้ ถึงเลียดูดก็เฉยๆ
ถ้าหากเป็นชายอื่นมาทำให้คุณจะอยากจัดมากยิ่งกว่าผม ทำให้คุณหรือไม่
นี่เป็นปัญหาและก็ความนึกคิดของผม ผมเริ่มจินตนาการต่อวันละนิดวันละหน่อย
ว่าผมแอบมองเพศชายคนอื่นๆที่คุณถูกใจคนหล่อๆขาวๆสะอาด มาเลียหีให้คุณ
แล้วคุณถ่างชันขาให้เขาเลียดูดดื่มน้ำหีของคุณบ้าง ผมรู้สึกตื่นเต้นมากมาย
คิดถัดไปว่า ชายคนนั้นมีควยที่ งามและก็ใหญ่มาก
เพราะว่าหีของคุณเริ่มหละหลวมไปบ้างจากการที่ผม โยกเย็ดรวมทั้งชนจนกระทั่งหลายครั้ง
ควยผมไม่ทำให้คุณรู้สึกคับรวมทั้งเสียวรูหีอีกต่อไป พอใช้ได้ควยอันใหญ่ขึ้นรวมทั้ง
เบาๆดัน ขณะนี้ผมจินตนาการว่า ผมจะเข้าไปช่วยคุณเลียนม
รวมทั้งช่วยเขี่ยเม็ดแตดคุณให้ ตอนที่ชายคนหล่อๆขาวๆคนนั้นก็ช้อนเอวขึ้น
เขาอยู่ในท่ายอตัว ภรรยาผมก็อยู่ในท่ายอตัวหันชนกัน
ภรรยาผมแอ่นหีให้เขาเย็ด
พอเพียงมีช่องห่างให้ผมได้เอามือไปคลำส่วนที่หีผิดท้องน้อยเขาอัด
ผมช่วยประสานมือภรรยาผมไปคลำไข่ของชายคนนั้นอีกมือนึงของผมก็ เขี่ยแตดคุณไปด้วย
คุณเริ่ม ตาเยิ้ม ผมก็เลยกล่าวว่าสักครู่หยุดก่อน คุณช่วยเอามือแหกหีภรรยาผมครั้ง
ผมจะเลียน้ำ แล้วคุณก็เลียด้วยนะ พวกเราสองคนช่วยกันดูดน้ำมูกขาวขุ่น
ภรรยาผมแอ่นหีจนถึงตัวโค้ง ปากบอกทนไม่ได้แล้วอยากได้ควยอัดอีก
ผมให้เขาเย็ดอย่างเร็วและก็แรง ให้เขานอนหงายแล้ว ให้ภรรยานั่งทับ
ผมช่วยจับแขนภรรยาโหนขึ้นลง ผมแอ่นควย ยืนคร่อมชายคนนั้น ภรรยาผม
กระดอนขึ้นลงรวมทั้งดูดบีบควยผมแน่น เกือบจะกัดกระทั่งขาด
ผมมองบั้นท้ายคุณกระดอนบานออกบานเข้า
และก็หันไปมองหีเจ้าเนื้อของคุณกำลังอมควยบีบแน่น
กระทั่งชายหล่อคนนั้นร้องซูดปากจะทนไม่ได้แล้ว ผมบีบนมคุณและก็
ให้ชายคนนั้นผงกศีรษะขึ้นมาเลียนมอีกข้างของคุณ เขาเลียลิ้นกัน
ภรรยาผมร้องซี๊ด และก็ร้องโอ้ยเสียวหีมากมายเลยท่านฉันอยากจัดที่สุดในชีวิต
ใจจะขาดแล้วเนี่ย ผมทนไม่ได้น้ำแตกพุ่งใส่ปากแล้วก็หน้าภรรยาตนเอง
มือสองข้างขยำนมภรรยาเกือบจะเหลวคามือ ชายคนหล่อก็น้ำแตกใส่เอาไว้ภายในหีของภรรยาผม ภรรยาผม
ล้มตัวนอนลงหงาย ข้างชายหล่อ
แล้วผมประสานมือภรรยาไปกำท่อนควยเขาที่ยังแข็งอยู่รวมทั้งเยิ้มด้วยน้ำกาม
กำมือคุณรูดขึ้นลง ผมก็เอามือลูบคลำหีภรรยา
รวมทั้งเอานิ้วกลางใส่เข้าไปเล่นน้ำควยที่ลื่นเยิ้มไหลลงร่องก้น
ควยผมเริ่มแข็งอีก ก็เลยคร่อมเอาควยเช็ดแตด
แล้วก็ยัดเข้าไปมันลื่นมากมายเพราะว่ามีน้ำสเปิร์มของชาย หล่ออยู่
แม้กระนั้นผมก็มันด้วยเหตุว่ามีเสียง สับเฉอะแฉะดังมากมาย ชายหล่อเบาๆคลานไปใกล้ภรรยาผม
เอาควยไปใกล้ปากภรรยาผม ภรรยาผมควาญช้างหาผ้าที่เอาไว้เช็ดตัว มาเช็ดน้ำสเปิร์มของเขาจนถึงแห้ง
แล้วถือมาอมใส่ปาก ดูดจ๊วบๆที่ศีรษะควยเขา แล้วหมุนคว้าง การ์ตูน18+ ชายหล่อร้อง
อูยซี๊ดแบบดังมากมาย เขาเอามือมาบีบนมภรรยาผมเล่นอีกแล้ว
ผมหาผ้ามาถูหีภรรยาให้มันแห้งๆบ้าง
ภรรยาผมเริ่มรักผมและก็ต้องการจะเย็ดกับผมผู้เดียว เลยขอความช่วยเหลือให้เขา
ช่วยเขี่ยแตดแล้วก็บีบนมให้บ้าง เขายินดีรวมทั้งประพฤติตาม ผมกับภรรยาเย็ดกันเคลิบเคลิ้ม
ดูดเลียลิ้นกันโดยมีชายหล่อบีบนมภรรยาเล่นอย่างสนุกสนานมือ เขาชักว่าว
แล้วก็เอาควยเช็ด หูภรรยาผม แล้วก็แก้ม ผมก็หันก้นภรรยามากมายระแทก ให้ภรรยาดูดควยชายหล่อ
จนถึงชายหล่อกระเด้าปากภรรยาผมนึกว่าเป็นหีคน ภรรยาผมร้องอู้อี้ น้ำเขาแตกใส่ปาก
ภรรยาผมจะต้องรีบบ้วนออกมา ต่อจากนั้น ภรรยาผมล้มหลับไป
ชายหล่อขอตัวไปอาบน้ำก่อน ผมกับภรรยานอนกอดกัน พักหนึ่ง ก็เลยไปอาบน้ำ แต่งตัว
และก็มานั่ง ทานบะหมี่ ที่ทำคุ้นเคยในบ้าน ภรรยาผมยังมีทีท่า อายๆนิดหนึ่ง
ผมถามชายหล่อว่า เป็นอย่างไรกันบ้าง น้องเอมี่ ของพวกเรา เขาตอบอย่างสุภาพเรียบร้อยว่า
คุณสวยมากมายครับผมรวมทั้งเป็นธรรมชาติมากมาย ไม่เลอะเทอะเลย ผมสุขสบายจริงๆ
จำต้องขอขอบคุณมาก พวกพี่ๆมากมายขอรับ ภรรยาผมหน้าแดงและก็ขอตัวไป เก็บถ้วยจาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...