วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ หีคุณใหญ่น่าเย็ด

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนดูดี หล่อทีเดียวละ ผู้หญิงชอบสดุดตามอง
รูปร่างได้ส่วนสัด สูง 169 ซึม น้ำหนัก 63 กิโลกรัม ผิวขาว รักสะอาดการเล่าเรียนดี
มีฐานะงานการ มีธุรกิจส่วนตัว ไม่ดูดบุหรี่
แม้กระนั้นขวนขวายหารายได้หลายต่อหลายแนวทาง ไม่เจ้าชู้กับหญิงอื่น เมียพึ่งอายุ
28 ปี เป็นคน ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดู ขาว งาม แม้กระนั้นตัวเล็ก นมไม่ใหญ่มาก
เพราะว่าให้ลูกรับประทานนม แต่ว่าโน่นไม่ใช่ปัญหา พอเพียงมีให้บีบแล้วก็ดูดเลียจุกนม
โคนขาแล้วก็บั้นท้ายคุณมองเห็นแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ ควยจะลุกทุกครั้ง เพราะว่าอ้วนขาวดี พวกเรามีลูกร่วมกัน
สองคนแล้ว แม้กระนั้นผมถูกใจเรื่องเซ็กส์มากมาย มีความต้องการมากมาย
ถูกใจร่วมประเวณีกับเมียตัวเองมากมายเพราะว่าสะอาด ไม่เป็นอันตราย หีคุณก็งามมากมาย โหนกนูน มากมายๆ
คุณจะกังวลใจทุกครั้งเนื่องจากหากางเกงใส่ทุกข์ยากลำบากมันถูกใจนูน
และก็เพศชายถูกใจดูตรงเป้ากางเกงคุณ หีคุณใหญ่น่าเย็ด น่าขยำมือเล่นจริงๆเวลา
ทำมืออูม เรือโป๊ะจ้ายลงไปจะเต็มมือดีเลิศ ยิ่งทำโค้งขึ้นลง
แล้วขยำๆจะนุ่มมือบันเทิงใจดีเลิศเลยขอรับ ผมถูกใจเลีย ดูดแตด รวมทั้งดื่มน้ำหีของคุณ
แล้วก็ถูกใจให้คุณอมรวมทั้งดูดเลียให้ผม โดยยิ่งไปกว่านั้นท่า 69 แม้กระนั้นคุณไม่ค่อยมีอารมณ์
และไม่ค่อยถูกใจ ทำให้ผม แถมยังไม่ค่อยถูกใจให้ผมเลียให้คุณกล่าวว่ามันเลอะเทอะ
กลัวผมเจ็บคอป่วยไข้บ้างบางโอกาสก็พูดว่า สักครู่หาเลี้ยงชีพไม่ขึ้นบ้าง
แต่ว่าหีของคุณน่าเลียเป็นที่สุด นุ่มขาว โหนกนูน และก็มีกลิ่นสะอาด
และก็น้ำหีมีรสอร่อย เค็มนิดๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตอน สอดใส่
แล้วชักเข้าชักออกเป็นมูกขาวขุ่นๆกลับไปดูดกินจะอร่อยมาก
วันไหนฟลุ๊คคุณให้ท่าให้ทาง 69 ผมจะเป็นสุขมากมาย คุณบางทีอาจเครียดจากด้านการเงิน
แล้วก็สงสัย ลูกๆจะมองเห็น ผมบอกกับคุณหลายคราว เรื่องแยกห้องนอน
แล้วก็จ้ำจี้จ้ำไชว่าเรื่องเซ็กส์เกิดเรื่องธรรมชาติ ผมรักคุณมากมาย
ครั้งก่อนพวกเราเอากันแบบหลายท่าแล้วก็ ยอมอุ้มเย็ดกัน ผมอุ้มคุณเดินรอบห้อง
ผมแข็งแรงสามารถ ชูคุณขึ้นลงจนถึงคุณเสร็จบนอ้อมกอดที่ช้อนโอบตูดของคุณ
ขนาดผมน้ำแตกภายในหีของคุณ ขาผมสั่นบางส่วน
ผมยังอุ้มคุณไว้แช่อยู่แบบนั้น ต่อนี้ไปปัญหามีอยู่ว่า
ปัจจุบันนี้พวกเราทะเลาะกันบ่อยครั้งทะเลาะวิวาทบางส่วน แต่ว่าผมยังต้องการเย็ดกับคุณอยู่ดี
คุณเริ่มเบื่อการเย็ดกับผม เริ่มไม่ยินยอมดูดเลียอมให้ ไม่มีอีกแล้วท่า 69
อันสุดสนุก รวมทั้งหอมหวาน บางเวลาคุณให้ผมเย็ดแบบพอเป็นพิธี นอนแผ่หรา
รวมทั้งรีบให้ออกเร็วๆภายนอก เบื่อหน่ายจะนอน บางโอกาสผมอยากจัด
อดนับเป็นเวลาหลายวันคุณไม่ยินยอมให้ ก็ชักว่าว ขอคุณถ่ายภาพคุณเปลือยเสร็จ
แทบบ้าตายแถมสีหน้าท่าทางสุดเซ็ง ทำท่าอยากนอน รวมทั้งอารมณ์เสีย แม้กระนั้นผมก็ได้ภาพหีของคุณแบบ
จะๆเอาไว้ชักว่าว ลองคิดดูสิวัวรตรักภรรยาเลย คงจะดูหนังเอ็กซ์ยังดีมากยิ่งกว่า
แต่ว่าผมดูหนังเอ็กซ์จะเบื่อง่าย และก็คิดอยู่เป็นประจำว่าภรรยาพวกเราคงจะ
มีท่าทีเศษไม้ แบบในหนังเอวี ยอมถ่างขาให้เลียในที่แปลกๆตัวอย่างเช่น บนโซฟา
เค้าเตอร์ในส้วม แล้วอาการสวิงโดยไม่รู้ตัวก็เกิดขึ้น
เมื่อผมเริ่มจินตนาการว่า ถ้าหากคุณเบื่อผมแล้ว ไม่ต้องการที่จะอยากมีอะไรกับผม
ไม่อยากที่จะให้ผมเลียให้ ถึงเลียดูดก็เฉยๆ
ถ้าหากเป็นชายอื่นมาทำให้คุณจะอยากจัดมากยิ่งกว่าผม ทำให้คุณหรือไม่
นี่เป็นปัญหาแล้วก็ความนึกคิดของผม ผมเริ่มจินตนาการต่อวันละนิดวันละหน่อย
ว่าผมแอบมองเพศชายผู้อื่นที่คุณถูกใจคนหล่อๆขาวๆสะอาด มาเลียหีให้คุณ
แล้วคุณถ่างชันขาให้เขาเลียดูดดื่มน้ำหีของคุณบ้าง ผมรู้สึกตื่นเต้นมากมาย
คิดถัดไปว่า ชายคนนั้นมีควยที่ งามรวมทั้งใหญ่มาก
เนื่องจากว่าหีของคุณเริ่มหละหลวมไปบ้างจากการที่ผม โยกเย็ดแล้วก็ชนจนกระทั่งหลายครั้ง
ควยผมไม่ทำให้คุณรู้สึกคับแล้วก็เสียวรูหีอีกต่อไป พอใช้ควยอันใหญ่ขึ้นแล้วก็
เบาๆดัน ช่วงนี้ผมจินตนาการว่า ผมจะเข้าไปช่วยคุณเลียนม
และก็ช่วยเขี่ยเม็ดแตดคุณให้ ช่วงเวลาที่ชายคนหล่อๆขาวๆคนนั้นก็ช้อนเอวขึ้น
เขาอยู่ในท่ายอตัว ภรรยาผมก็อยู่ในท่ายอตัวหันชนกัน
ภรรยาผมแอ่นหีให้เขาเย็ด
พอเพียงมีช่องห่างให้ผมได้เอามือไปลูบคลำส่วนที่หีผิดท้องน้อยเขาอัด
ผมช่วยประสานมือภรรยาผมไปคลำไข่ของชายคนนั้นอีกมือนึงของผมก็ เขี่ยแตดคุณไปด้วย
คุณเริ่ม ตาเยิ้ม ผมก็เลยพูดว่าประเดี๋ยวหยุดก่อน คุณช่วยเอามือแหกหีภรรยาผมครั้ง
ผมจะเลียน้ำ แล้วคุณก็เลียด้วยนะ พวกเราสองคนช่วยกันดูดน้ำมูกขาวขุ่น
ภรรยาผมแอ่นหีกระทั่งตัวโค้ง ปากบอกทนไม่ได้แล้วอยากได้ควยอัดอีก
ผมให้เขาเย็ดอย่างเร็วและก็แรง ให้เขานอนหงายแล้ว ให้ภรรยานั่งทับ
ผมช่วยจับแขนภรรยาโหนขึ้นลง ผมแอ่นควย ยืนคร่อมชายคนนั้น ภรรยาผม
เด้งขึ้นลงรวมทั้งดูดบีบควยผมแน่น แทบกัดจนถึงขาด
ผมมองบั้นท้ายคุณเด้งบานออกบานเข้า
และก็หันไปมองหีอ้วนของคุณกำลังอมควยบีบแน่น
จนถึงชายหล่อคนนั้นร้องซูดปากจะทนไม่ได้แล้ว ผมบีบนมคุณแล้วก็
ให้ชายคนนั้นผงกศีรษะขึ้นมาเลียนมอีกข้างของคุณ เขาเลียลิ้นกัน
ภรรยาผมร้องซี๊ด แล้วก็ร้องโอ้ยเสียวหีมากมายเลยท่านฉันกระหายจัดที่สุดในชีวิต
ใจจะขาดแล้วเนี่ย ผมทนไม่ได้น้ำแตกพุ่งใส่ปากแล้วก็หน้าภรรยาตนเอง
มือสองข้างขยำนมภรรยาเกือบจะเหลวคามือ ชายคนหล่อก็น้ำแตกใส่ด้านในหีของภรรยาผม ภรรยาผม
ล้มตัวนอนลงหงาย ข้างชายหล่อ
แล้วผมประสานมือภรรยาไปกำท่อนควยเขาที่ยังแข็งอยู่และก็เยิ้มด้วยน้ำเชื้อ
กำมือคุณรูดขึ้นลง ผมก็เอามือคลำหีภรรยา
รวมทั้งเอานิ้วกลางใส่เข้าไปเล่นน้ำควยที่ลื่นเยิ้มไหลลงร่องก้น
ควยผมเริ่มแข็งอีก ก็เลยคร่อมเอาควยเช็ดแตด
และก็ยัดเข้าไปมันลื่นมากมายเนื่องจากว่ามีน้ำน้ำอสุจิของชาย หล่ออยู่
แม้กระนั้นผมก็มันเพราะเหตุว่ามีเสียง อ่านการ์ตูนโป๊ สับเฉอะแฉะดังมากมาย ชายหล่อเบาๆคลานไปใกล้ภรรยาผม
เอาควยไปใกล้ปากภรรยาผม ภรรยาผมควาญช้างหาผ้าสำหรับเช็ดตัว มาเช็ดน้ำน้ำอสุจิของเขาจนถึงแห้ง
แล้วถือมาอมใส่ปาก ดูดจ๊วบๆที่ศีรษะควยเขา แล้วหมุนคว้าง ชายหล่อร้อง
อูยซี๊ดแบบดังมากมาย เขาเอามือมาบีบนมภรรยาผมเล่นอีกแล้ว
ผมหาผ้ามาขัดหีภรรยาให้มันแห้งๆบ้าง
ภรรยาผมเริ่มรักผมรวมทั้งต้องการจะเย็ดกับผมผู้เดียว เลยขอความช่วยเหลือให้เขา
ช่วยเขี่ยแตดแล้วก็บีบนมให้บ้าง เขายินดีแล้วก็กระทำตาม ผมกับภรรยาเย็ดกันหลงใหล
ดูดเลียลิ้นกันโดยมีชายหล่อบีบนมภรรยาเล่นอย่างสนุกสนานมือ เขาชักว่าว
แล้วก็เอาควยเช็ด หูภรรยาผม และก็แก้ม ผมก็หันก้นภรรยามากมายระแทก ให้ภรรยาดูดควยชายหล่อ
กระทั่งชายหล่อกระเด้าปากภรรยาผมนึกว่าเป็นหีคน ภรรยาผมร้องอู้อี้ น้ำเขาแตกใส่ปาก
ภรรยาผมจำเป็นต้องรีบบ้วนออกมา จากนั้น ภรรยาผมล้มหลับไป
ชายหล่อขอตัวไปอาบน้ำก่อน ผมกับภรรยานอนกอดกัน พักหนึ่ง ก็เลยไปอาบน้ำ แต่งตัว
แล้วก็มานั่ง ทานบะหมี่ ที่ทำคุ้นเคยในบ้าน ภรรยาผมยังมีท่าทาง อายๆนิดเดียว
ผมถามชายหล่อว่า เป็นยังไงบ้าง น้องเอมี่ ของพวกเรา เขาตอบอย่างสุภาพอ่อนโยนว่า
คุณสวยมากมายขอรับรวมทั้งเป็นธรรมชาติมากมาย ไม่เปรอะเปื้อนเลย ผมเป็นสุขจริงๆ
จะต้องขอขอบคุณมาก พวกพี่ๆมากมายครับผม ภรรยาผมหน้าแดงรวมทั้งขอตัวไป เก็บถ้วยจาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...