วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย ภรรยาตัวเล็กจะเย็ดอย่างเดียว

คลิปโป้ไทย ต้องการจะอาบน้ำแล้วนอน แม้กระนั้นก็ดันไปดูหนังโป้ในช่วงเวลาที่รอคอยภรรยาอาบน้ำอยู่ ยิ่งมองก็ยิ่งเสียวเดี๋ยวนี้อาการอยากนอนแปลงเป็นอาการอยากจัดเอาเสียแล้วช่วงแรกก็มิได้รู้สึกว่าจะเย็ดภรรยาแล้วนอนเพราะเหตุว่าอีกทั้งร้อนรวมทั้งอ่อนล้า แต่ว่าพอเพียงเริ่มดูหนังโป้ไปไม่นาน ความนึกคิดก็เริ่มเปลี่ยนแปลง ในช่วงเวลานี้มันกระกดแล้วควยสุดที่รัก
ภรรยาออกมามองเห็นผมนั่งชักว่าวเบาๆอยู่แล้วหลังจากนั้นก็มองหน้าถามผมว่า “ทำอะไร” ผมก็ชักว่าวถึงแม้ว่าจะคุณมองเห็นและรีบเสียงครางหนังโป้ไปด้วย คุณก็ไล่ไปอาบน้ำบอกไม่มีสาระ อะไรกันภรรยาสุดที่รัก ไม่เป็นประ คลิปโป้ไทย โยชน์อะไร ผมอาบน้ำเสร็จออกมาพบภรรยาสุดที่รักนอนดูหนังไม่มีประโยชน์อยู่ ก็หนังโป้ที่ผมมองค้างไว้ คุณนอนมองหน้านิ่งมากมายๆและก็ดายขาแบบตั้งอกตั้งใจ ผมก็เดินผ่านไปมองดูที่หีคุณหน่อยเดียว และก็บอกกับคุณว่าไม่เป็นประโยชน์ (มีการแกล้งกลับ) แล้วคุณก็พูดว่า สักครู่ไม่มีประโยชน์จะได้นอนนอก แล้วผมก็เข้าไปตรงที่หีคุณไหม ด้วยการอาบน้ำมาใหม่หอมอย่างมาก แต่ว่ายังไม่ทันได้ลงลิ้นน้ำคุณก็มาแล้ว เลียหีให้คุณไม่นานผมก็กล่าวว่าควยไม่แข็งให้คุณมาช่วยหน่อย แล้วคุณก็ลุกมากัดควยผมไว้กับพูดว่ามันยาวไปกัดออกครึ่ง(ภรรยาเป็นคนขบขัน) เล่นทุกมุขเลยที่จริงแล้วคุณก็ดูดให้ทักถอกควยทั้งยังชักว่าว จวบจนตอนนี้น้ำหัวมาแล้วไม่รอคอยช้า คุณขึ้นควบโดยทันที ขณะนี้คุณก็ควบไปเบาๆพูดว่ามันลึกไป มันเจ็บ ตัวคุณเล็ก รวมทั้งตัวผมสูงมันก็จำต้องเข้าลึกเป็นปกติ ผมจำเป็นต้องช่วยคุณด้วยการเอามือจับเอวคุณไว้นิดหน่อยและให้คุณโยกไปช้าๆ
แล้วคุณก็ไม่ไหวปวดเมื่อยขาด้วยรวมทั้งลึกด้วย คลิปโป้ไทยคุณเลยให้ผมมาเล่นท่าเอียงกับคุณแทนท่านี้พอใช้หน่อยมันเข้าได้ไม่ลึกรวมทั้งแทงได้เต็มกำลัง ผมจับเอียงและยืนที่ขอบเตียงซอกซอยได้สุดกำลัง คุณก็คร่ำครวญไม่หยุด ท่านี้หีมันแทรกมันจะฟิตมากมายๆ(คนหีเล็กทำไม่ได้) ในช่วงเวลานี้คุณก็ครวญคร่ำไม่หยุดผมก็เช่นเดียวกัน กัดฟันซอกซอยต่อจนกระทั่งเส้นชัยย้ำน้ำให้เข้าไปลึกๆจะได้เสียวได้นานๆ
คุณนอนคว่ำไม่ให้น้ำมันไหลออกรวมทั้งดูหนังโป้ต่อ คุณพูดว่าหนังโป้เพราะเหตุไรเย็ดนานแต่ว่าผมเพราะอะไรไม่นาน ก็นั้นมันจัดฉากจะเย็ดนานๆได้เช่นไร คุณก็กล่าวว่าวันใดวันหนึ่งทดลองยาทนมองคุณต้องการจะเย็ดนานๆบ้าง ก็ปัจจุบันนี้ตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งเสร็จก็แทบ 10 นาทีไม่เพียงพออีกหรือ อะไรจะถูกใจเย็ดปานนั้น แล้วคุณก็ลุกมาควบผมต่อ ในช่วงเวลานี้ควยไม่ค่อยแข็งแล้วคุณเล่นได้สบาย แม้กระนั้นทิ่มยังก็ไม่เข้านะ น้ำมันพึ่งจะแตกจะให้แข็งได้ยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...