วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ จับภรรยาขืนใจแบบในหนังอาร์

คลิปโป้ อาบน้ำออกมาพบชุดใส่สำหรับนอนแบบงี้ไม่ต้องได้นอนกันแล้ว ก็นางเล่นไม่ใส่อะไรนอนดูหนังโป๊เขี่ยหีโชว์xxxxแถมมีอายปิดหูปิดตาหมดโชว์แม้กระนั้นหีให้ผมมองเห็นทำนองว่าอ่อยสุดกำลัง แบบงี้ก็ตรงเข้าไปดูดเลียเรียกน้ำสักนิด แล้วคุณก็ขมิบหีโชว์อีกด้วย ในเวลานี้ควยก็แข็งสิครับผม ทนไม่ได้เหมือนกัน
จัดแทงไม่ยั้ง ไม่มีลีลาท่าทางให้ช้าประเดี๋ยวน้ำจะแห้งซะก่อน ว่าและจากนั้นก็จับคุณนอนและเอาหมอนรองแล้วแทงกระหนำเป็นปืนกลที่กระบอกสั้นแค่เพียง 8 นิ้ว แทงไม่หยุดกระทั่งเตียงสั่น ผมปิดหน้าคุณด้วยผ้าที่เอาไว้สำหรับห่มเอาไว้ คลิปโป้ คุณครวญออกมาจากผ้าที่มีไว้เพื่อห่ม แบบข่มขืนกระทำชำเราอะไรราวนั้นแล้วคุณก็กล่าวว่าหายใจไม่ออกผ้าที่เอาไว้ห่มปิดหมด คุณโผล่หน้าออกมาทำหน้าแดงและก็ทำหน้าเสียวสุดๆแถมในมือยังมีหนังโป้หนังผู้ใหญ่ติดอยู่อยู่ ตรอกต่อไม่หยุดรวมทั้งบอกกับคุณว่า ไม่ต้องดูแล้วหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาถ่ายคลิปxxxxกันเลยดีกว่า แล้วคุณก็ตีมาที่แขน ผมยิ่งแทงซ้ำลงไปจนถึงโทรศัพท์เคลื่อนที่หลุดออกมาจากมือคุณ นอนฟังเสียงภรรยาครางครวญเป็นจังหวะกับในหนังเอ็กซ์อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งสุดท้ายก็ซอกซอยน้ำแตก ถึงที่หมายพร้อมเพียงกัน
คุณนอนหอบพูดว่าเสียวสุดๆยิ่งในตอนที่ไม่เห็นอะไรเลยยิ่งเพิ่มความเสียวเพิ่มมากขึ้น ทำนองว่าไม่เคยรู้เลยว่าจะเสร็จเมื่อใด มันยอดเยี่ยมดี คลิปโป้ แล้วคุณก็มาอ้อนขออีกตอนนี้คุณจะปิดเพียงแค่ตาแล้วให้ผมเย็ดแบบว่าหลับตาตลอดจะได้ทราบสึกว่าเป็นยังไง คุณลุกมาดูดควยให้แบบไม่รอคอยช้าดูดจากที่อ่อนสุดๆจนกระทั่งมันแข็งเป็นไม้หน้าสามได้ ความเพียรพยายามขนาดนี้เรียกความเสียวได้ยอดเยี่ยมสุด จำต้องจัดให้แล้ว แล้วผมก็เอาผ้าปิดตาคุณไว้ ไม่เพียงแค่นั้นผูกมือคุณติดเตียงไว้ด้วย และจากนั้นก็ดูดนม เลียท้องน้อยๆของคุณไปด้วย คุณบอกให้แก้มัดมันเสียวเกิน สายไปเสียแล้วสุดที่รัก จะต้องโดนเย็ดก่อนในช่วงเวลานี้ จับคุณแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็แทง คุณจะได้ยินเสียงผมกับเสียงหนังเอวีครางครวญเพียงแค่นั้นคุณอุตสาหะดึงมือออกอย่างสุดแรงแต่ว่ามันไม่ง่าย แล้วก็ที่สำคัญในตอนนี้ผมก็จับคุณชูล้อแทงคุณไปด้วย มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆผม คุณร้องครางครวญอย่างสุดเสียวแถมร้องให้แก้มันด้วย มันราวกับที่พวกเราได้ดูหนังโป๊แบบข่มขมอย่างยิ่ง ผมกล่าวว่ายังไม่เสร็จแก้มิได้ ยิ่งคุณวิงวอนผมก็ยิ่งแทง คุณก็ทำอะไรมิได้คร่ำครวญไปด้วยความเสียวแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน กระทั่งผมน้ำแตกเสร็จค้างรูไว้ คุณหายใจเร็ววิงวอนขอให้แก้มัดอีก ผมถอดแต่ว่าผ้าปิดตาคุณออก คุณพูดว่าใจจะขาดมือมันจับอะไรมิได้เสียวเกินความจำเป็น เสมือนถูกกระทำชำเราเลย ผมก็คิดอย่างนั้นเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...