วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด มีภรรยาขี้หึงหวงจำต้องจับเย็ดให้คุณสาแก่ใจ

คลิปหลุด วันนี้เดินไปพบคนสวยคนหนึ่งทำเอาผมคิดเลยว่าหน้าคุณราวกับผู้ใดกัน และนึกได้ว่าผมดูหนัง xเมื่อคืนนี้ คุณเสมือนนางเอกหนังxเมื่อคืนนี้อย่างยิ่ง แม้กระนั้นไม่ใช่แน่ๆเพราะเหตุว่าที่มองเป็นหนังxประเทศญี่ปุ่น แม้กระนั้นคุณเป็นชาวไทย น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้กันเลย ทำให้เริ่มมีความรู้สึกว่าต้องการจะได้คุณมาเย็ดบ้างจัง
กลับมาบ้านรีบมาเปิดดูหนังxเรื่องเดิมต่อ และจากนั้นก็พลั้งปากบอกกับภรรยาว่าไปพบคนหน้าเสมือนนางเอกหนังxมา คลิปหลุด คุณก็มองหน้าและถามคำถามว่า “แล้วได้ถามเย็ดเขาไหม” ผมตระหนกตกใจภรรยามองตาขวาง ก็รู้อยู่ว่าคุณขี้หึงหวงผมก็เข้าไปอ้อนคุณบอกไม่มีอะไร คุณก็ทำนิ่ง และรีบเปลี่ยนแปลงหนังxโดยทันที เป็นหนังxฝรั่งเพราะว่าเช่นไรหาคนหน้าเสมือนได้ยากแน่ๆ แล้วหลังจากนั้นก็กอดคุณคุยกับคุณไปเรื่อยๆ นอกประเด็นกันไป เบาๆโลมไปเรื่อยจนถึงคุณเริ่มดูหนังxมากยิ่งขึ้น ทำนองว่าในตอนนี้โดนสะกดจิตแล้ว ผมก็ตามต่อค่อยล้วงนมล้วงหีในทันที ของอย่างงี้ต้องตามต่อไม่ตามมิได้ ประเดี๋ยวจะหลุด คุณก็ทำหน้าเครียดนิดหน่อย แม้กระนั้นน้ำที่หีมาแล้ว ใช้นิ้วไปครู่หนึ่ง คุณก็กล่าวว่าจะใช้นิ้วทำลูกหรือ มันท้องมิได้นะ ผมก็ยิ้มและจากนั้นก็จัดแจงถอดกางเกงใช้ลิ้นทำลูกต่อ คุณนอนครางครวญแล้วในช่วงเวลานี้ อารมณ์มาแล้ว ผมรอดแล้ว เลียหีคุณไม่นานก็เชิญคุณเล่นท่า 69 สักนิดเรียกความฟิตให้ผมสักหน่อย คุณดูดจนถึงมันพร้อมผมก็จับคุณแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็แทง มันเสียวมันเริ่มนี้ คลิปหลุด คุณบอกให้ผมจัดเร็วๆแม้กระนั้นผมต้องการไปช้าๆก่อน ตรอกไปเรื่อยคุณก็มองแฮปปี้ไม่น้อย แล้วผมก็มีความคิดเห็นว่าหนังxฝรั่งถูกใจจัดกันที่โซฟา จับขาพิงขอบโซฟาและก็เย็ด ผมไม่มีโซฟาเวลานี้ จับภรรยาชูขาพาดไหล่ไว้หนึ่งข้างแล้วจัดแบบหนังxบ้าง คุณบอกเสียวอย่างยอดเยี่ยม ในขณะนี้หีมีแต่ว่าน้ำ มันลื่นเป็นอย่างมาก แทงท่านี้ยืนยัน กว่าน้ำจะออกนานเหลือเกิน
ผมจับคุณเล่นท่าสุนัขถึงแม้ว่าจะขาแทรกหีฟิตแทงได้แน่นๆคุณโดนเข้าไปดอกแรกคุณถึงกับผวา คุณพูดว่าเสียวที่สุดเสียวใจจะขาด แน่ๆเพราะว่าในขณะนี้มันฟิตและก็โดนทุกจุดในความเสียว ผมไม่คอยช้าจับไว้แน่นๆแล้วตรอกให้เสียงเนื้อกระทบกันหนำใจที่สุด แล้วตอนใกล้จะเสร็จผมครวญคร่ำบอกให้คุณทราบ คุณกระเด้งรับน้ำห้อยไหลออกรู
สุขสมอารมณ์หมายหากว่าพวกเราจะเข้าเส้นชัยก่อนหนังx แต่ว่าความเสียวพวกเราไม่น้อยกว่าแน่ๆ คุณอาจลืมเรื่องที่ผมกล่าวถึงแล้วแน่ๆ เดี๋ยวนี้คุณก็นอนดูหนังxต่อผมก็นอนกอดคุณ เฉยๆไว้คุณกำลังลืมแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...