วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ ได้เล่นเสียวกับพี่แฟนเสร็จจำเป็นต้องมาเปิดดูหนังเอวีแล้วแซ่บกับแฟนพวกเราต่อ

การ์ตูน18+ ผมพึ่งจะน้ำแตกไปกับพี่ของแฟนได้ราว 1 ชั่วโมงกว่าๆแล้วก็มันเป็นน้ำแบบเป็นอันมากเสียด้วยเนื่องจากผมมิได้น้ำแตกมา 24 ชั่วโมงเต็มอาการไม่ปล่อยน้ำออกไปอย่างงี้ ก็น่าจะรู้ว่ามันออกไม่น้อยแล้วก็ถ้าเกิดผมไปเล่นเสียวกับแฟนน้ําออกมากมายผมกำลัง การ์ตูน18+ จะพูดว่ายังไงดีผมก็คิดเอาไว้ว่าก็จะชี้แจงให้เธอได้ฟังทำนองว่าดูหนังเอวีแล้วมันทนไม่ได้คอยไม่ไหวก็เลยชักว่าแตกไปก่อนซึ่งคุณก็รู้ว่าผมเคยชักว่าวโชว์กับคุณผ่านกล้องถ่ายภาพวีดีโอมาแล้วด้วยความนึกถึง หญิงเขาไม่คิดว่าอะไรหัวข้อนี้ด้วยเหตุว่าเขาก็ทราบว่าบางสมัครพวกเราอยู่ร่วมกันมิได้
แล้วผมก็กำลังจะแซ่บกับแฟนคุณก็เป็นผู้ที่ถูกใจแซ่บไม่น้อย เดี๋ยวนี้พี่สาวของผมยิ้มให้กับผมและมาบอกกับผมว่าริษยาน้องสาวเป็นอย่างมากรอบนี้สงสัยจะฟ้าเหลืองแน่ๆ แล้วพี่เขาก็มาหยิกที่นมของผมด้วยต้องการจะบอกจริงๆเลยว่ามาพร้อมทั้งสองเลยได้ไหมผมจะจัดให้ล้มทั้งยังยืนทั้งสองไปเลย ครั้งนี้มันก็จะต้องเริ่มมาสร้างอารมณ์กันนิดหน่อยแฟนของผมนั้นเขาพร้อมอยู่แล้ว ผมส่งหนังอาร์ส่งคลิปหลุดคลิปโป๊ไปให้กับเขาเยอะมากเป็นอาการพูดว่าผมต้องการจะพบเขาที่สุดขณะนี้ผมจำต้องลงไปเลียหีเพื่อให้พร้อมสู้แม้กระนั้นดูอย่างกับว่ามันยังแข็งไม่พร้อมสักเท่าไหร่ เป็นอย่างที่เขาว่าจริงๆของมันเคยรับประทานมันไม่แซ่บพอๆกับของใหม่ และก็พี่ของคุณก็คือของใหม่สำหรับผมจัดกับคุณจนถึงน้ำหมดเนื้อหมดตัวไปแล้วในตอนที่ไปกับผมจะมา
เพียงพอมันเริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มผมก็จัดกับแฟนครั้งนี้มันแข็งใช้ได้สุดแต่มีความคิดว่าความเสียงมันยังน้อยเกินไปที่จะให้ผมน้ำแตก ผมเล่นกับคุณด้วยความเร็วและก็ความแรง การ์ตูน18+ ไม่ว่าในหนังโป๊จะเล่นท่าเสียวแบบไหนผมทำให้ได้หมดไม่มีปัญหาวันนี้ผมมาแรงแซงทุกคนจริงๆขนาดแฟนของผมจำเป็นต้องเอามือปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงร้องครวญของคุณได้ออกมาเพียงแต่พี่สาวได้ยิน ข้อเท็จจริงก็ต้องการจะพูดว่าร้องแข่งขันกับพี่สาวไปเลยก็ได้เขาจะได้ทราบว่าผมนั้นเป็นแค่ไหน เวลานี้ผมชักเริ่มเมื่อยล้าเพราะผ่านมากมายว่า 20 นาทีน้ำผมก็ยังไม่แตก จนถึงแฟนของผมเริ่มสงสัยว่าผมแอบไปใช้ยาทนไหม ทางผมพอดิบพอดีเมื่อแฟนผมบอกอย่างงี้ ผมก็ได้แต่ว่ายิ้มและจากนั้นก็จัดกับคุณตอบอย่างนั้นจนกระทั่งถึงบัดนี้มีความคิดว่าน้ำมันเริ่มมาแล้วจะพักต่อไม่ติดสุดแต่ดูท่ารูหีน้ำมันจะมากไปนิดเพราะมันโดนมายาวนาน
ผมจับคุณเอียงข้าง และรีบปลดปล่อยด้วยความเร็วมองเห็นหน้าของแฟนอย่างเห็นได้ชัดมากมายเริ่มจะมีความสบายที่สุดแม่ของคุณแดงแบบลูกสตอเบอปรี่คงเสียวกระทั่งทนไม่ได้จริงแท้แน่นอน ท้ายที่สุดผมก็ได้น้ำแตก มิได้ปลดปล่อยในเอามาปลดปล่อยภายนอกถึงมันจะออกไม่มากมายแม้กระนั้นแฟนผมก็คงจะไม่มีความสามารถจะยืนขึ้นมาได้แล้ว คุณนอนหอมไม่มีแรงคุณบอกแค่เพียงว่าถ้าเกิดต่อเป็นเวลายาวนานกว่านี้อีกนาทีเดียวคุณจำเป็นต้องหัวใจวายตายแน่นอนผมฟังที่ทรวงอกของคุณได้ยินเสียงหัวใจเต้นอย่างแจ่มแจ้งน่าจะเสียวจนปัญญาจะขาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...