วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน ได้เล่นเสียวกับพี่แฟนเสร็จจะต้องมาเปิดดูหนังเอวีแล้วแซ่บกับแฟนพวกเราต่อ

เย็ดกัน ผมเป็นคนนึงที่sexจัดมากมาย เมื่อปีที่ผ่านมาผมได้ทราบจะ…คุณเป็นพนักงานบริษัทแถวรามอินทรา คุณมีคนรักสุดแต่ผมไม่สนใจเพราะเหตุว่าคุณงาม แล้วก็หุ่นดีมากมายพวกเราคุยกันแม้กระนั้นไม่เคยมีไรกัน แม้กระนั้นวันนึงผมเชื้อเชิญคุณไปหัวหินแล้วคุณก็เชิญสหายไปด้วยคนนึงพวกเราสามคนเริ่มเดินทางไปพักรับประทานกาแฟบ้างดื่มน้ำบ้างพอเพียงถึงหัวหินผมเปิดที่พักหนึ่งข้างหลังมีสองห้องนอนก็แยกคนละห้อง แล้วออกไปกินมื้อค่ำกัน ต่อมาพวกเราไปพบที่เที่ยวเวลากลางคืนกัน พวกเราดื่มเหล้ากันที่พับแห่งหนึ่งตรงทางแยก พอใช้ได้ที่ก็ไปต่อที่เช็คชื่อ รับประทานเบียร์สดกันอีก ก็คุยไปโดยผมมิได้สัมผัสตัวคุณเลย(เรียบร้อยมากมาย)พวกเรากินกันไปหลายขวด เราเริ่มเมาผมก็เลยเชิญชวนกันกลับ พอเพียงถึงที่พักผมไปอาบน้ำแม้กระนั้นเพือนคุณเมาเลยหลับก่อนพอเพียงคุณอาบน้ำก็กำลังจะนอนผมก็ไปห้องคุณ คุณยังไม่นอนผมก็เข้าไปกอดคุณเลยคุณไม่ยินยอมก็เลยตีผม ผมก็กดคุณลงบนเตียงทั้งๆที่เพื่อนพ้องคุณนอนอยู่ไม่มีสติเลย ผมจับคุณถอดกางเกงออกและก็เอา…ยัดเลยตอนต้นคุณไม่ยินยอมก็เลยไม่เข้า ของคุณฟิดมากมายแล้วก็ค่อยๆจ่อที่ปากรูคุณครู่หนึ่งน้ำคุณออกผมกดลงครั้งละนิดพอเพียงเข้า เย็ดกัน ไปได้คุณก็ยอมผมทำจนถึงคุณถึงน้ำแตกคุณกอดผมแน่นมากมายไม่นานผมก็แตกเข้าไปในรูคุณน้ำนี้ล้นออกมาแฉะเตียงเลยแล้วคุณก็นอนร้องไห้ผมก็เข้าส้วมเพียงพอออกมาคุณก็เข้าส้วมผมก็เลยมองดูไปทางเพื่อนพ้องคุณยังนอนไม่รู้เรื่อง ก็เลยเดินไปที่ข้างตัวคุณและก็ถอดกางเกงยีนคุณออกแล้วยัดเลยขอบอกตื่นเต็นมากผมทำไปพักนึงคุณก็ตื่นคุณตกอกตกใจจะร้องผมก็เลยชนเข้าไปแรงกระทั่งคุณร้องไม่ออกบวกกับความฟิดของคุณ คุณยังไม่เคยโดนซักพักคุณก็คร่ำครวญและก็เริ่มดัง …คุณหน้าจะได้ยินก็เลยออกมาจากห้องสุขาแล้วมองเห็นผมกำลังเอา เพื่อนฝูงคุณ คุณก็เลยว่าผม ส่วนผมไม่สนใจทำตามเดียวกระทั่งสหายคุณถึงไปหลายรอบ กระทั่งผมทนไม่ได้ก็เลยพ่นน้ำในรูคุณ คุณอีกทั้งร้องลันห้องเลยด้วยความสาแก่ใจมัง แล้วหลังจากนั้นผมก็จับ…มากมายอดแล้วจะยัดควยของผมเข้าไปในรู…คุณไม่ยินยอมอีกผมก็ชูขาคุณพาดไหล่แล้วยัดเข้าไปคุณร้องลันเลยแล้วผมก็เอากระทั่งทั้งยังคุณแล้วก็ผมถึงพร้อมคุณทั้งยังจิกแล้วก็ตีผม แล้วผมก็เอาเพื่อนพ้องคุณต่อ กระทั่งตอนนี้คุณเลิกกับแฟนคุณมาอยู่กับผมแถมยังมีเพื่อนฝูงคุณมาอยู่ด้วยอีกคน บอกตรงๆทุกวี่วันบางคราวคุณรอบเดือนมาแม้กระนั้นสหายคุณไม่มาก็เอากันบางครั้งบางคราวสหายคุณรอบเดือนมาก็เอากับคุณจะตาย เอาทุกวี่ทุกวัน ยิ่งทั้งคู่ไม่มีรอบเดือนผมโดนเต็ม ฟ้าเหลือง ไม่รู้จักเป็นสุขหรือทรมารก็ไม่รู้จัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...