วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี ชู้รัก……..ของฉัน

หนังโป๊ดูฟรี หวัดดีจ้ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะจ้ะ ฉันเป็นผู้ที่มีความยินดีในกามสูงคนหนึ่ง ฉันสมรสสุดแต่ผัวเป็นคนตัวเล็กแต่ว่านั่นใหญ่นะคะแต่ว่าถึงจะอย่างไรก็ยังมิได้ทำให้ฉันทุเลาความต้องการลงได้ซักเยอะแค่ไหนบางวันฉันจะต้องแอบช่วยเหลือตัวเองในห้องสุขาภายหลังผัวเสร็จหลั่งในร่องฉันแล้วโดยที่สามีไม่เคยรู้ ฉันไม่อยากที่จะให้เค้ากลุ้มอกกลุ้มใจจ้ะเพราะว่าเค้าไม่รอเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไร พอเพียงฉันเสียวแล้วครวญทีไรมองผัวจะตื่นเต้นมากมายจนกระทั่งออกก่อนฉันทุกหน แต่ว่าแล้วหลังจากนั้นก็มีเรื่องมีราวเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนฝูงสถานที่ทำงานของเขามากินสุราที่บ้านนี่แหละ แล้วฉันก็รู้จักดีเนื่องจากเป็นเพื่อนสนิทกับผัวฉันเอง พวกเราจับกลุ่มกันตั้งแต่ค่ำ เพียงพอดื่มกินกันไปจนถึงเริ่มตึงๆกัน

แล้ว หนังโป๊ดูฟรี ฉันมองเห็นเพื่อนฝูงคนนั้นถูกใจนั่งดูหว่างขาและก็ทรวงอกของฉัน เลยรู้ดีว่าเค้าคิดไม่ดีกับฉัน แม้กระนั้นเนื่องจากเค้าเป็นเพื่อนผัวทำให้ฉันไม่ได้อยากดุด่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับฉันนั้น ฉันสวมชุดนอนซึ่งมันก็บางพอควร ฉันมองเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบมองดูฉันทำครัวหรือชูของกินกับแกล้มมาที่นั่ง ฉันก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเหตุว่าเป็นอย่างงี้ประจำ ซึ่งวันนั้นผัวฉันก็คิดครึ้มชักชวนฉันดื่มด้วย ซึ่งฉันก็ดื่มตามคำร้องขอของผัวพอเพียงฉันเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ว่าก็จำต้องข่มใจไว้ จนกระทั่งเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ด้านข้างวงสุรานั่นเอง ปลดปล่อยให้ผัวกะสหายเค้านั่งกินกันต่อฉันไม่ทราบเลยว่าหลับไปนานขนาดไหนมารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อมีความคิดว่าชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนถูกถลกขึ้นแล้วฉันกำลังถูกลิ้นเลียอยู่รอบๆหว่างตอบอกกางเกงลิง มันเสียวจนถึงฉันตัวร้องครวญออกมารู้สึกว่าเป็นผัวแอบมาลักหลับแม้กระนั้นพอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแม้กระนั้นแสงที่ส่องมาจากข้างนอกพอเพียงแลเห็นรางมองเห็นผัวนอนอยู่ด้านข้างหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจเวลานี้งงเต็กมากมายทราบทั้งยังทราบว่าไอ้ผู้ที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นเป็นเพื่อนพ้องของผัวแต่ว่าเพราะว่าความมึนเมาและก็ความอึดอัดใจที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาฉันถึงสรวงสวรรค์กับเค้าเลยในตอนหลายเดือนที่ผ่านเลยมา ทราบดีว่ามันไม่ถูกแต่ว่าสิ่งที่จำเป็นลึกๆมันร้ายแรงกว่า ฉันเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้ารุกหนักขึ้นโดยเบาๆถอดกางเกงลิงของฉันออก ซึ่งฉันก็เปิดโอกาสยอมชูตูดให้เค้าถอดมันออกอย่างราบรื่น เมื่อด่านด้านล่างของฉันแก้ผ้าแก้ผ่อนเค้าก็จ้องดูมันครู่หนึ่งพร้อมทั้งบ่นงึมงำอะไรไม่รู้เรื่องพร้อมทั้งค่อยก้มตัวจมซุกกับเนินโหนกของฉันที่ในเวลานี้มันถ่างอ้าออกให้เค้าอย่างไร้ยางอายแล้วซึ่งเค้าก็จัดแจงแสดงฝีปากที่ทำเอาฉันเสียวสั่นไปหมด เค้ากดลิ้นลงไปในร่องรูรักของฉันวนซ้ายขวากระทั่งฉันจำต้องบิดตัวไปๆมาๆเค้าเบาๆดึงสายบ่าชุดใส่นอนของฉันลงมากองที่พุง ซึ่งฉันก็ยังพยามควบคุมสติแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องแม้กระนั้นเมื่อเค้าเริ่มลากลิ้นแฉะสากๆระคายเสมือนกระดาษทรายของเค้าเลียไปตามพุงจุกนม ซอกคอ ซอกใบหูรวมทั้งเนื้อหนังมังสาเรียกตัวที่ขาวผุดผาดของฉันมันทำเอาให้ฉันทนไม่ได้ได้แต่ว่าบิดตัวไปๆมาๆ หายใจหอบ แล้วเขาก็ดูดจุกนมของฉัน ฉันเสียวจนถึงไม่สามารถที่จะทนถัดไปได้อีกแล้วก็เลยเริ่มครวญคร่ำออกมาเบาๆ“.อย่านะ…อย่าทำ…แบบนี้…มันไม่ดีนะๆ…ซี้ดดด….ประเดี๋ยวผัวตื่นมามองเห็นเข้าอาจจะเอาตายเลย…ซี้ด…อูยยยย…อย่าเลย….เลิกเหอะ…เลิกทำเสียรู้…ซี้ดดดด…อาาาา…..” “ถึงขนาดนี้แล้วจะเลิกได้ยังไงล่ะผัวคุณไม่ตื่นหรอกเมาขนาดนั้น….ผมจะก่อให้คุณสุขสบายที่สุดเลย..” เค้ากล่าวพลางถอดกางเกงของเขาลง แล้วจับเต้าเนื้ออ้วนใหญ่ของฉัน บีบเคล้นเต็มมือสุดแรง ครู่หนึ่งก็นอนทาบตัวฉันจับขาของฉันถ่างออก จับท่อนเนื้อของเค้าลากขึ้นลงรอบๆปุ่มสรวงสวรรค์ “โอ๊ว…โอ๊ว…ไม่ไหว…..อูววว…โอยยย..” เค้าเริ่มสอดใส่ท่อนพื้นที่มันดูเหมือนขนาดใหญ่ยาวกว่าแฟนฉันอย่างยิ่งจนกระทั่งทำเอา ร่องเสียวฉันคับตึงไปทั่วทุกคนขา เมื่อมันเข้าไปได้ไม่ยากเนื่องจากว่าร่องของฉันมันลื่นด้วยน้ำลางและก็น้ำเสียวรวมทั้งฉันถูกกระตุ้นอยู่นานหรือบางครั้งก็อาจจะเป็นความแปลกใหม่ที่ฉันพึ่งจะเคยพบ หนังโป๊ดูฟรี เค้าก็อัดมันเข้ามาอย่างหนักกับออกแรงโยกเข้าออกอย่างสุดแรงเกิดจนกระทั่งฉันเริ่มชูบั้นท้ายมารับแม้จะรู้สึกปวดท้องน้อยอยู่บ้างก็ตามเค้าชนร่องรักของฉันอย่างจัดเจนไม่นานน้ำเสียวของฉันมันก็ล้นออกมามากมายก่ายกองในรอบหลายๆเดือนที่ผ่านมาเรียกว่าฉันถึงสรวงสวรรค์กับเค้าอย่างหนักก็ว่าได้ไม่รู้จักเพราะเหตุใดบางทีอาจเนื่องจากสิ่งที่ต้องการของฉันหรือความแปลกใหม่จากชายอื่นที่ไม่ใช่แฟน เค้าโยกอัดฉันราวๆ 15 นาทีก็เค้าก็จับฉันยอตัวคร่อมโซฟา ซึ่งก็ฉันทำตามอย่างว่าง่าย แล้วเค้าก็จัดแจงฉันสอดใส่ทางข้างหลังบั้นเอวขาวๆอ้วนๆใหญ่ๆของฉันเมื่อโดนเค้าใส่ทิ่มพร้อมทั้งกระฟัดกระเฟียดอย่างไม่ปราณีปราศัยทำเอาฉันทนไม่ได้จำเป็นต้องถึงกับเค้าอีกทีในท่าค้อมตัวให้เค้าชนทางข้างหลังพร้อมทั้งอาการแกว่งรับอย่างไม่กลัวเจ็บระบบนะคะ ฉันแกว่งสู้อยู่เสมอในช่วงเวลาที่เค้าขยับเข้าแล้วก็ออกครั้งใดก็ตามเค้ารั้งเนินบั้นท้ายของฉันสวนรับการกระทบของเค้าเสียงมันดังปั๊บๆๆๆๆทั่วห้องไปหมด ซึ่งแฟนฉันที่พักผ่อนด้านข้างยังหลับไม่รู้เรื่องเลยจ๊ะยิ่งเค้าสาวทอนยาวใหญ่ชนเร็วเยอะแค่ไหนก็ทำให้ฉันเสียวมากเพิ่มขึ้นเพียงแค่นั้น ยิ่งสาวบั้นท้ายเข้ากระแทกกระเทือนลำยาวใหญ่ ให้เข้าไปในเนินนูนที่มันปลิ้นเข้าปลิ้นออกมาทางด้านหลังตรงหว่างขาฉันเยอะแค่ไหนฉันก็ยิ่งรับทราบถึงความคับแน่นของอาวุธของเพื่อนฝูงแฟนได้มากแค่นั้น ร่างของฉันจะสะท้านทุกหนด้วยเหตุว่าแรงที่เค้ากระแทกเข้าไปแต่ละ เฮือกๆครั้งแล้วครั้งเล่านั้นทำเอาอกใหญ่ๆของฉัน ก็กระเพื่อมไหวไปๆมาๆอย่างหนัก เค้าอุตสาหะเอื้อมมือไปจับแม้กระนั้นไม่ค่อยถนัดนักแต่ว่าก็บีบเคล้นมันจนได้ เค้าใช้คางที่มีหนวดเป็นโคนสากๆเคลียคลอกับแผ่นข้างหลังขาวเนียนของฉันทำเอาฉันร้องอี้อ๊าๆเป็นระยะด้วยความเสียวที่ไม่เคยได้รับอย่างนี้จากแฟน เค้าเล่นฉันท่านานพอเหมาะพอควร แล้ววาระสำคัญก็มาถึง เค้าให้ฉันนอนหงาย แล้วเค้านอนตามติดฉัน มือจับท่อนเอ็นสอดใส่แล้วจัดแจงตะบันไปด้านหน้าทะลวง กระทั้น ชนเค้าทำอย่างแรงสุดๆฉันร้องครวญครางอย่างดัง ซี๊ดอ๊าย ซี๊ด อ๊า ไปตลอดระยะเวลาที่โดเกลื่อนกลาดระแทกอปิ้งเสียววาบที่สุด ส่วนผัวของฉันก็ยังเมาหลับไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เรื่องเลยว่าเพื่อนรักกำลังเย็ดภรรยาตนเองอยู่ มือเค้าขยำนม ขนาดอ้วนของฉัน แล้วดูดจุกนมและก็วนลิ้นไปๆมาๆ พร้อมทั้งชนเร็วขึ้น ฉันจะต้องถึงจุดสูงสุดด้วยความร้ายแรงขมิบร่องรักตอดแท่งลำใหญ่ของเพื่อนฝูงผัวอย่างหนักไปอีกที จนกระทั่งเค้าทนไม่ได้ กล่าวว่าขอแตกด้านในและพ่นน้ำใส่ช่องรักของฉันกระทั่งมันอุ่นวาบไปทั่วท้อง แล้วก็อีกทั้งเค้าแล้วก็ฉันต่างก็เกร็งกันไปตลอดตัวอีกทั้งร่าง มันช่างยอดเยี่ยมมากมายที่พวกเราทั้งคู่ถึงจุดไคลแม็กซ์พร้อมเพียงกันร่างของเค้าพิงทับร่างของฉันไว้ ภายหลังจากทุกสิ่งทุกอย่างสงบเค้าเบาๆลุกขึ้นยืนสวมกางเกงแล้วล้มนอนลงด้านข้างโซฟานั่นเอง ฉันรีบไปล้างคราบเปื้อนน้ำในห้องอาบน้ำแล้วขึ้นไปนอนที่ห้อง เพียงพอรุ่งเช้าฉันกระทำตัวปกติราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพื่อทุกฝ่ายสุขใจ แม้กระนั้นจากนั้นเค้าก็เวียนมากินสุราที่ห้องบ่อยมากขึ้นแล้วก็เย็ดกับดิฉันเมื่อใดก็ตามผัวเมาไม่รู้เรื่อง จนกระทั่งฉันกลัวว่าแฟนจะจับได้ซักวันแม้กระนั้นทำงัยได้ละแฟนเล่นทำการบ้านเพียงแค่อาทิตย์ละครั้ง บางครั้งบางคราวเค้าก็นัดหมายฉันมาเล่นเสียวที่ห้องเค้าหลายหนจนถึงทุกๆวันนี้ฉันก็ยังแยกตัวออกจากเค้ามิได้กลัวอย่างยิ่งว่าผัวจะทราบ ฉันยังไม่รู้เรื่องจะเอาไงดีเลยจ้าเนื่องจากว่าสิ่งที่เค้าลักลอบทำกับฉันมันทำให้ฉันขาดมันมิได้แล้วนะสิขา ทราบทั้งยังรู้ดีว่าตนเองทำผิดแต่ว่ามันก็ไม่สามารถที่จะอดกลั้นราคะของตนเองได้สักหนึ่งครั้ง นี้ก็เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับฉันขาขออย่าให้มันกำเนิดกับคนอื่นๆเลยจ้า ด้วยเหตุว่าถึงร่างกายจะสุขแม้กระนั้นดวงใจฉันไม่เคยเป็นสุขกับสิ่งที่ตัวทำค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...