วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ ทำไปด้วยเหตุว่าความอัตคัด

โป็ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยทราบบิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่อสู้คดีจนกระทั่งหมดเนื้อหมดตัวบิดาจำต้องติดคุกนานเมื่อก่อนบิดาไปแม่ท้องได้น้องอีกคน โป็ พวกเราตรากตรำมากมายเกือบจะไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมจำต้องเรียนรวมทั้งดำเนินการ ผมมีเพื่อนฝูงจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเหลวแหลกก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีเยี่ยมๆเขาเป็นคนเฉยๆไม่ขี้บ่นแต่ว่าเป็นคนเอาจริงเอาจังไม่ยินยอมคน มองเห็นเฉยๆแบบงั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางครั้ง เขาเป็นลูกชายที่รักคนดียวของบิดาเขาๆจัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอสมควรในกลุ่ม อันธพาลเขาปรารถนาอะไรก็ได้บิดาเขาจะหาให้ทุกๆอย่าง พวกเรากรุ๊ปจิตใจด้านการเงินหนี้นอกระบบน้องก็เพิ่งจะขวบ พวกเราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาถูกแม้กระนั้นถ้าหากไม่ มีค่าห้องก็จำต้องออกมีคนรอคอยคิวจะเข้าพัก ผมบอกเล่าความทุกข์กับเพรชๆได้แม้กระนั้นยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมกระปรี้กระเปร่าจิตใจ แม้กระนั้นเขาบอกไม่ให้ฟรีๆมีของแลก ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มบอกเพียงว่า “มีสิ..อีกร่วมสิบปีบิดานายถึงจะออกมาแม่นายอาจจะหงอยเหงาพวกเราถูกใจคนแก่แล้วก็งามอย่าง แม่นายๆอาจรู้เรื่องเอาไปขอคำแนะนำแม่นายมองอย่างไรพวกเราก็รู้กันเพียงแค่สามคน” ผมรู้เรื่องแล้วก็ทราบดีว่าแม่ผมเป็นคนงามยังไม่แก่เกินความจำเป็นเนื่องจากว่ามีผมตั้งแต่รุ่นแต่ว่า ไม่รู้เรื่องอีท่าไหนมามีน้องอีกคนตอนผมอายุเท่านี้ ผมทราบเดี๋ยวนี้มีเด็กหนุ่มใหญ่ไม่มีคู่ครองเสี่ยหมายมั่นแม่ผมๆเองยังนแอบรักเลย ผมรู้เรื่องรู้ราวหมายที่เพรชกล่าวแล้วก็ความปรารถนาของเขา ผมคิดโกรธแม้กระนั้นผมด้อยกว่าจำต้องนี่งไว้ผมเก็บเงียบอยู่สองวันจนปัญญาจะหารายได้เอา หัวข้อนี้ไปบอกกับแม่ๆนั่งนิ่งคิดแล้วว่า “ชาอย่าโกรธเพรชเขาเลยยังดีเขายินดีจะช่วยพวกเรายังมองเห็นแม่มีค่า” ผมถาม “แล้วแม่จะว่ายังไง”แม่ผงกศีรษะ “พวกเราติดหนี้ติดสินบิดาเขาพวกเราเองก็อยากเงินไปบอกเพรชเขาว่าแม่ตกลง”ผมถามย้ำว่า “แม่คิดก็ดีหรือ”แม่ก้มศีรษะว่า “ช่างเถิดถ้าเกิดพวกเรารู้กันเพียงนี้” ผมเอาความไปบอกเพรชๆมองพึงพอใจกล่าวว่า “กติกาอีกอย่าง ระหว่างพวกเราทำอะไรกะแม่นายพวกเราอยากให้นายอยู่ดด้วย”ผมสะดุ้งคิดในใจว่าไอ้นี่ ราคะวิตรถาร “เขากล่าวยิ้มๆ“นายจะได้มองเห็นของแท้มัวแต่มองรูปโป้อยู่ได้ แล้วนายจะได้ทราบว่าพวกเราทำให้แม่นายมีความสำราญยทุ่งนาดไหยไปหารือแม่นายมองอีกครั้งถ้าหาก ตกลงมากแค่ไหนพวกเราก็จ่ายแล้วเรื่องหนี้สินกับบิดาพวกเราๆรับประกันจัดแจงให้ได้” ผมบอกความกับแม่ๆอึ้งไปนิดนั่งคิดถอนใจแล้วว่า “แม่ไม่คิดอะไรมากมายแล้วอะไรก็ได้พวกเรากำลังตกระกำลำบาก อยู่ที่ชาจะว่ายังไง” ผมบอก “ก็ได้ถ้าหากแม่ไม่ว่าอะไร”แม่ผงกศีรษะมือลูบคลำหัวผมแล้วบอก “อย่าคิดมากเขาจะให้แม่หรือชาทำอะไรก็ยอมๆเหอะชามองเห็นเขาทำอะไรกับแม่ก็อย่า โกรธเขาสักครู่จะเสียกาล เขาคงวิตรถารหน่อยก็ชั่งน้ำหนักลูกคนมั่งคั่งมีผลกระทบพ่อตามจิตใจ ไปเหอะไปบอกเขาแม่ตกลง” ผมรับคำไปบอกเพรชเพื่อนพ้องแสนดีของผมเขามองพึงพอใจมากมายพูดว่าเย็นนี้จะมาหาที่ห้อง
เย็นนั้นผมและก็แม่นั่งคอยเขาในห้อง พอดิบพอดีน้องงอแงแม่จำเป็นต้องให้นมน้องโดยแอบเปิดใจเสื้อให้น้องดูดตามเดิมอยู่ที่ขอบ เตียง เพรชมาตามนัดหมาย โป็ เขามองพึงพอใจแม่ผมงามยังมองไม่แก่ เพรชตบไหล่ผมเบาๆแม่จ้องตาเขามองเขินอายอายน้องนิ่งอึ้งแล้วแม่ส่งน้องให้ผม อู้มไปนั่งที่เก้าอี้เพรชเข้าพบนั่งติดแม่ข้างซ้ายผม เขาไม่ชอบบ่นเข้าหอมแกล้มแม่มือวางลูบไล้ที่ตักหน้าขา แม่ก้มหลบอายเอียงตัวไปทางขวามือแขนกระทั่งถึงที่พักผ่อนมือซ้ายจับอกเสื้อปิด เขากล่าวกับแม่ “น้าคงจะไม่ว่าอะไรครับผม” แม่ผงกศีรษะสั่นๆเพรชโอบข้างหลังแม่ประสานมือซ้ายแม่ออกพร้อมเปิดใจเสื้อเขาจูบมือแม่แล้วก็ก้มจูบที่ ซอกคอลงมาที่อก เขาถลกปลิ้นเสื้อยกทรงแม่ขึ้นนมทั้งคู่เต้าของแม่หลุดออกมา จุกนมแม่ยังไม่ดำเต้ายังขาวตึงปานจุกนมไม่ใหญ่ เพรชลงเลียดูดนมแม่เสมือนน้องดูดรับประทานนมแม่ๆยังเอียงหน้าหลบมือเพพรชจับบีบ กดเต้านมขาวแม่ช่องว่างอยู่อย่างสนุกสนานมือเขาถอดเสื้อพร้อมปลดเสื้อยกทรงแม่ๆยอม โดยดี ตอนบนแม่เปลือยผิวแม่เนียนงามผมพิ่งได้เห้นอกเต้านมขนาด ๓๖ของแม่เต็มตาวันนี้ถึงแม้ว่าแม่ให้นมน้องประจำแม้กระนั้นเอ็งปิดๆทำให้หัวใจผมระทึก มือขวาแม่อุตสาหะปิดอกเท่าที่ทำเป็นแต่ว่าเขายังดูดนมแม่มือก็ยุ่งรอบีบบี้ กดเต้าช่องว่าง แม่มือปากสั่นไม่เสมือนตอนน้องดูดนมแม่สำลักหรือครวญครางไม่รู้จักแม้กระนั้นหายใจหอบไม่ถูก ธรรมดา เขาบอกแม่ “นมน้าอร่อยจัง แล้วหันมาดูผม ให้ชามันกินนมสดจากน้าบ้างนะ”แม่อึ้งมองตกอกตกใจครู่นึ่ง แต่ว่าก็ผงกศีรษะเรียกผมๆเอาน้องวางเปลไปนั่งชิดทางด้านขวาแม่ เพรชยังคาบงับดูดจุกนมแม่ราวกับทำเล่นๆเขาบอกผม “เอาสิชา”แม่โอบผมก้มตัวดูดนมเต้าขวาช่องว่างผมเอาอย่างดวงใจผมสั่นนมสดรสแปลกๆดี มือขวาเพรชดึงเงื่อนที่เอวผ้าถุงแม่หลุดมือเขาล้วงเข้าไปบีบลูบคลำท้องแม่ควานหาลึกลง ไปพบสาระสำคัญของแม่ผมใช้หางตามองถึงผ้าถุงจะปิดแม้กระนั้นก็รู้ว่ามือเขาถึงจุด รักษาของแม่ๆผวากระตุกเสมือนจะเกร็งคีบขาแต่ว่าเขากดมือลึกลงไปขย้ำผมเกรงอกเกรงใจ แม่เลยถอยตัวออกแม่หน้าบึ้งเบี้ยวเพรชขึ้นมาจูบดูดปากแม่ เขาทำเป็นดีในขณะที่วัยเพียงแค่ ๑๖เท่าๆผม เล็กน้อยแม่เอนตัวนอนลงให้เขาจูบไสร้ไปทั่วทั้งยังบริเวณใบหน้าซอกคอแล้วก็เต้านมขาว สลับจูบดูดปากมือขวาเขายังคงอยู่ในผ้าถุงแม่เช็ดๆกดๆอย่างสนุกสนานมือ แม่เอียงหน้าไปๆมาๆซ้ายขวา เขาบอก “นมน้าขวาโตดูดอร่อย หอยน้ามีขนคงจะใหญ่น่าลิ้มลองให้ผมรับประทานหอยน้านะ” แม่ไม่ตอบแม้กระนั้นเขาถลกรุดผ้าถุงแม่ลงสิ่งที่ผมมองเห็นทำให้ผมตลึงตาลุก แม่ผิวเนียนนุ่มขาวอมชมพูท้องไม่ลายยังงาม แม้กระนั้นตรงระหว่างขาแม่สิโหนกนูดอาจเพราะเหตุว่าขาแขวนอยู่แต่ว่ามีขนดกดำเป็นแพเพียงพอมองเห็นร่อง ผ่าที่มีตัวหนอนแลบออกมาจากร่อง ผมผละตัวออกห่าง เพรชจับแม่ถ่างขาเขานั่งลงยอตัวในระหว่างขาแม่แล้วเขาซุกหน้าลงหอมสูด กลิ่นสาบสาวตรงระหว่างขาของแม่เขาจูบและก็เลียอย่างไม่รังเกียจ มือเขาแหวกปัดขนแพทย์ยที่ลกรกรุงรังแบะถ่างกลีบพูสองข้างจนกระทั่งตัวหนอนเปิดอ้ามองเห็น เนื้อในสีชมพูเขาใช้ลิ้นลงเลียดูดกลีบเล็กๆแล้วก็ติ่งเม็ดในอย่างไม่สนใจสายตา ผม แม่ร้อง อุย! ว้าย! ซีดเซียวปากเอามือปิดหน้าแม่น่าจะอุตสาหะหุบขาผมมองเห็นจากบั้นท้ายขวาของแม่ที่เกร็งขยับ ไปๆมาๆ มองเพรชจะบันเทิงใจอร่อยกับการกินหอยแม่มากมายผมตื่นเต้นกลัวไม่เคยมองเห็น ครู่หนึ่งเขายืนขึ้นถอดกางเกงออกควยเขาแข็งโด่ไม่เล็กเลย แม่บอก “เพรชใส่ถุงยางอนามัยด้วยนะ” เขาก้มศีรษะมือเขาลูบคลำกดหีแม่ผมแล้วเขาจับเอาถุงยางอนามัยที่ตระเตรียมมาๆใส่ เขาหันมาบอกผม “พวกเรามีติดตัวประจำ เอ้อ..ชาพวกเราขอหน้าที่แทนบิดานายหน่อยนะ”ผมบอกอะไรไม่ออกได้แต่ว่าก้มศีรษะ เขาเอาแขนช้อนใต้หัวเข่าขาพับแม่ทั้งคู่ชูย้อนขึ้นพิงโคนแขนเขาตูดแม่ลอยหีแม่ เอาขึ้นเขาเอาควยเช็ดทิ้มๆแทงๆสองคราวผ่านร่องหีรวมทั้งขนแพทย์ยมันก็เช็ดรูหีแม่แล้วเขา กดกระเด้าเข้าไป แม่ตกใจร้อง โอย ว้าย มองแม่อึดอัดสบัดหน้าไปๆมาๆอาจเพราะเหตุว่าถูกเขาชูขาย้อนกลับกดไว้ไม่ให้ดิ้น เขาเย็ดกระกระเด้าแรงอย่างไม่ปราณีเสียงชนดังปับๆแม่ได้แต่ว่าครง โอยๆซี้ดๆเขาดันเย็ดหีแม่จนกระทั่งขึ้นบนเตียงโดยควยไม่หลุดจากหีเลย แล้วเขาปลดปล่อยขาแม่ลงมือเขาขยุ่มกดบีบบี้นมแม่ปากก็ตามติดจูบปากแม่ๆมีน้ำตา ไหลที่หางตาหายใจขัดๆแรงๆถี่ๆก้นเพรต่อยระดกขึ้นลงชนควยเย็ดเข้าออกหีแม่ไม่หยุดอีกทั้งเร็วและก็แรงจนถึงตัวแม่ สั่นนมกระเพื่อมเอวแม่แกว่งร่อนแอ่นไปๆมาๆไม่หยุดไม่ทราบแกว่งหนีหรือแอ่นสู้ เพรชครวญ “โอยๆน้าหีน้าเย็ดมันๆมากกว่าเด็กผู้หญิงๆเสียอีกน้าให้ผมมาเย็ดเสมอๆนะ”แขนสอง ข้างแม่ดูถูกเกร็งอยู่ข้างตัว แม่หันมาดูผมด้วยสายตาโศกร้องไห้สีหน้าท่าทางบอกถึงอารมณ์ที่เจ็บช้ำหรือเสียว ซ่านผสมงวยงงทายใจไม่ออก ผมจำเป็นต้องนั่งมองเพรชขย่มกระเด้าอยู่บนตัวแม่ไม่หยุดด้วยความจริงใจระทึกรวมทั้งเสียววาบจนถึง ควยแข็มปวดไปหมด และก็แล้วแม่ก็ผวาแขนสองข้างกอดเขาเบือนหน้าไปจูบดูดปากเขาครวญคร่ำ งืดๆฮืดๆมองว่าแม่ปลดปล่อยออกมาเต็มกำลังแล้วแอ่นหีโด่งสู้กระเย็ดของเขาพักเดียวเพรชเกร็ง ตัวเย็ดแรงสุดๆคร่ำครวญร้องโอยๆน้า แล้วกดควยสนิทแน่นโหนกหีแม่ๆยังแกว่งไม่หยุดเพรชอาจจะเสร็จไปแล้วเขาถึงหยุด แม่หายใจระทวยมองดูจ้องมองเขาตาระแขวน แม่ดูผมที่ถอดกางเกงจับควยรุดชักว่าวไปๆมาๆเพราะว่าทนมองภาพการได้เสียของทั้งสอง ไม่ไหว เพรต่อยอดทับตัวแม่พักเหนื่อนแล้วเขาลงจากตัวแม่ๆนอนกลับหันหลังให้ผม เพรชตบไหล่ผมเบาๆยิ้มบอก “ชาแม่นายที่สุดจริงๆไม่คิดเลยจะขนาดนี้พวกเราไม่เคยพบแบบงี้มาก่อนเลยวันนี้ พวกเราไม่มีแรงจริงๆอย่างไรจำเป็นต้องรีบกลับ คราวหลังจะมาอีก”เขาลุกสวมกางเกงจับเงินโตให้ผมเขายักขนคิ้วให้ผมบอกเป็น นัยๆว่า “นายจะชักว่าวไปเพราะเหตุใดว่ะ”แล้วเขาก็ออกไป ผมนั่งข้างแม่ที่พักผ่อนแก้ผ้าแก้ผ่อนหันหลังให้ผมๆมองเห็นแม่เอากระดาษชำระถูคาบน้ำ ราคะของเพรชจนกระทั่งหมดแล้ว มือผมคลำจับเอวบั้นท้ายแม่ๆผวานิดๆผมถาม “แม่เป็นไรหรือป่าวประกาศนะครับ” แม่ส่ายหัวเบือนหน้านอนหงายเอามือแขนปิดนมปิดหีหน้ามีรอยเปื้อนน้ำตาแม่มองดูผมที่ไม่ สวมกางเกงควยแข็งโด่แม่บอกเสียงสะอื้นสั่น “ช่างเถิดลูกเพรชมันมอบเงินหรือป่าวร้อง”ผมก้มศีรษะแม่บอก “เพรชมันทำกะแม่จนกระทั่งมันเสร็จแล้วมัน…เห็นแก่ตัวมันทำให้แม่…เอ้อ”ผมอึกอัก ก้มตัวกล่าวเพียงว่า “ผมไม่ทราบจะทำยังไงนะครับ”แม่บอก “ไม่ๆเป็นไรก็ดีที่ชาปลดปล่อยให้เพรชมันทำกะแม่ๆทนได้ มันเสร็จแม้กระนั้น…แม่ยัง..ไม่เสร็จ(แม่พูดเสียงอ่อยอึกอัก) ชาลูกมาทำต่อให้แม่เสร็จหนได้มั้ย” ผมตกอกตกใจ “แม่จะให้ผม..เอ้อ” แม่ก้มศีรษะอายๆผมบอกอึกอัก “ผะ..ผม..ทำ..เอ้อ..ไม่เคย”แม่จ้องตาผมแล้วหันหลบพูดเสียงอ่อนว่า“ชาลูกก็ มองเห็นแม่กะเพรชเอากันแล้วลูกก็คงจะทำเป็น ไหนๆก็แม่ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว”

ผมงงงันในใจแม่หันมาดูผมก้มศีรษะอย่างขอความช่วยเหลือ มือที่สั่นของผมเริ่มลูบคลำที่ต้นขา แม่เอามือที่ปิดหีออกวางข้างตัวปิดโอกาสให้ผมทำทั้งหมดทุกอย่างที่ปรารถนา แม่ดูผมด้วยสายตามที่คร่ำครวญหา มือผมเริ่มคลำจับโหนกที่ขนแพทย์ยดกดำล้วงลงในร่องหีแม่ก้มศีรษะ ผมบอก “นะครับแม่ๆอยากได้…เอ้อ..ผมจะปี้กะแม่เองผมไม่เคยแต่ว่าผมจะก่อให้เหมาะสมที่สุดครับผม ”แม่ยิ้มที่ลอดปากมือผมเช็ดลูบคลำถึงแตดแคมเล็กรวมทั้งเม็ดเสียว นิ้วผมแยงลงรูหีที่แม่ขัดถูรอยเปื้อนน้ำเชื้อของเพรชแห้งสุดแต่กลับมากระชุ่มกระชวยขึ้น อีก แม่ถ่างขาให้ผมๆเข้าคร่อมในระหว่างขาแม่ตั้งหัวเข่าทั้งคู่แล้วก็แบะออก แม่บอก “สำหรับชาลูกแม่ไม่ต้องใส่ถุงยางอนามัยก็ได้” ผมไม่กล้าพูดอะไรแต่ว่าผงกศีรษะแทน มือผมยังจับเล่นหีแม่ผมเอาควยเข้ากระทั่งใกล้หีแม่ๆหลับตาเอามือทั้งคู่ชูจับหมอน ทำให้ผมจำต้องก้มตัวลงซุกไสร้ดูดนมแม่ที่ตั้งเป็นเต้าแม่ถามเสียงสั่นเครือ “เล่นหีแม่เพียงพอหรือยังแม่กระหายจัด”ผมบอก “ขอรับแม่จะให้ผมเย็ดหีแล้วหรอ” แม่ผงกศีรษะ ผมจับควชูระกระเด้าเย็ดเข้ารูหีแม่ๆตาพองโตซีดเผือดปากแต่ว่าผมสิร้อง เอ้า โอย! เจ็บหนังหัวถอกไม่เคยเย็ดมันเสมือนถูกหีแม่กัดแสบๆคันๆตามมา แม่บอกเพียงแต่ “ก็ดีแล้วๆช่างเถอะกระเด้าไป”ผมกัดฟันเย็ดต่อไม่กี่คราวผมก็เสียวมันสำหรับการเย็ด อย่างที่ไม่เคยมาก่อน ผมตั้งอกตั้งใจเย็ดไม่หยุดนานกระทั่งแม่กอดผม แม่หายใจแรงแรงเสียงคราง อือๆซีดเผือดปากระงมบิดแอ่นโด่งหีรับสู้ควยผมจนกระทั่งแม่กัดฟันกรีดเสียงร้องเกร็งตัวกระตุก สองสามครั้งแม่แม่ก็นิ่งหอบระทวยผมก้มมองควยผมรวมทั้งโหนกหีขนแพทย์ยแม่เฉอะแฉะไปด้วยคาบ น้ำขาวๆแม่บอก “ช่างเถิดชาเย็ดไปให้เสร็จไม่ต้องเกรงอกเกรงใจแม่ควยลูกอยู่ให้หีแม่แล้วเย็ดให้ น้ำแตกเลย”ผมเย็ดอีกนานหลายทีแม่นอนกอดเอามือคลำข้างหลังผม ปลดปล่อยให้ผมเย็ดกระทั่งผมน้ำแตกในรูหีแม่ผมสำลักครวญครางลมหายใจราวกับจะร้องไห้แม้กระนั้น ไม่ใช่ก็มันอ่อนแรงมันมากกว่าชักว่าวเป็นไหนๆไม่เคยมาก่อน ผมนอนกอดทับแม่ๆกอดเอามือคลำหัวรวมทั้งข้างหลังผมบอก “ช่างเถิดชาพวกเราเอากันแล้วอย่าคิดมากนะลูก”ผมบอก “นะครับไม่เคยมาก่อน”แม่จับผมจูบปากซึ่งผมก็ไม่เคยแต่ว่าแม่สอนแล้วกล่าวว่า “หากไอ้เพรชมาเอากะแม่อีกแล้วมันทำให้แม่ค้างไม่เสร็จชาต้องช่วยแม้กระทั่งแม่ เสร็จอย่างวันนี้นะ” ผมผงกศีรษะ แม่บอก “แม่ทราบชาอีกทั้งเรียนอีกทั้งดำเนินงานหารายได้อ่อนแรงทุกสิ่งเพื่อแม่ ต่อแต่นี้ไปถ้าเกิดชาต้องการเสพสุขกับหญิงคนนี้แม่ยินดีไม่ว่าเอาได้ตลอดเวลานะไม่ จะต้องเกรงอกเกรงใจ” ผมอึ้งไปในใจผมถูกใจแต่ว่าเกรงๆอยู่แม้กระนั้นเมื่อแม่บอกแบบนี้ผมก็สบายใจถึงจะไม่กล้า บอกอะไรก็ก้มศีรษะรับ…

จนกระทั่งวันเสาร์ผมกลับมาแม่นอนแล้ว ธรรมดาผมจะปูที่นอนบนพื้นแม่นอนบนเตียง คืนนั้นผมยืนดูรูปร่างแม่ที่งามน่ามองนอนหันหลังในชุดใส่สำหรับนอนยาวสีเนื้อใต้ แสงสลัวจากไฟดวงเล็กที่ศีรษะเตียงแล้วก็แสงไฟจากนอกห้อง ผมกำเนิดมีอารมณ์อยาก ผมถอดกางเกงออกยืนจับควยชักว่าวเบาๆผมคิดแม่เคยบอกจะเห็นด้วยผมถ้าเกิดผมจะต้อง การ ผมทำใจกล้านั่งที่เตียงเอามือแตะต้องคลำบั้นท้ายแม่พักนึ่งแม่อาจไม่หลับหันมา ผมสะดุ้งเลิ่กลักชักมือกลับมาจับจู๋ที่แข็งโด่ ห้องพวกเราเล็กถึงผมจะเข้ามาเฉยๆแม่ก็จำต้องทราบก็ผมเข้ามาอาบน้ำจัดเตรียมจะนอน จะต้องมีเสียงบ้าง แม่ยิ้มถาม “เพราะเหตุใดหรอ” ผมอึกอักก้มหัว แม่บอก “ต้องการทำอะไรก็ทำสิแม่ไม่ว่า” ผมอักอ่วนกล่าว “เพรชมันมาหาแม่บ่อยครั้งไมขอรับยาวนานหลายวันมานี้” แม่บอก “อย่าบอกถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...