วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ก็หนูเป็นเพื่อนกับเขามานานแล้วหนูก็ถูกใจเข้ามานานแล้วด้วย

คลิปหี เรื่องจริงหนูเป็นเพื่อนกับเขามานานแล้วและก็หนูก็แอบรักเข้ามาได้สักระยะหนึ่ง แต่ว่าดูอย่างกับว่าความที่พวกเราสนิทสนมกันสนิทกันทำให้เขาละเลยหนูไปดูผู้อื่น มันคงจะเป็นความสนิทสนมกันนานเหลือเกินทำให้หนูนั้นไม่กล้าจะพูดกับเขาว่าหนูนั้นถูกใจเขา พวกเราท่องเที่ยวไปกินกันตลอดครั้งใดก็ตามเขาเมาครั้งใดก็ตามเขาไม่ค่อยไหวหนูก็จะเป็นคนดูแลเขาตลอด พักหลังเขามีปัญหากับแฟนอยู่เป็นประจำหนูก็เห็นอกเห็นใจเขาเช่นเดียวกัน

เนื่อง คลิปหี จากว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมากเรื่องบ้าของเขาซึ่งก็คือจะถูกใจส่งคลิปหลุดต่างๆเข้ามาในกรุ๊ปของเรา ไม่ใช่แค่เพียงแค่เขาผู้เดียวแค่นั้นก็ยังมีสหายเพศชายอีกคนไม่ใช่น้อยที่ถูกใจจะไปพบคลิปหลุดพวกนิสิตหรือไม่ก็เป็นพวกไซด์ไลน์ที่แต่งตัวเป็นนิสิตมาโชว์ต่างๆนานาและจากนั้นก็แซงพวกหนูว่าเมื่อใดจะมีคลิปหลุดของพวกหนูกันบ้าง ก็ไม่ได้อยากต้องการจะบอกเช่นเดียวกันก็มีแอบถ่ายช่วยเหลือตัวเองในห้องสุขาร้องครางครวญอย่างเสียวไปด้วย ต้องการจะให้ทราบแบบเดียวกันว่าร้องครางครวญได้เด็ดกว่าที่ส่งมายิ่งนัก

แล้ววันที่หนูคิดไว้ก็มาจนได้ เขาทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนอย่างยิ่งรวมทั้งเมาแอ๋มาหาหนูที่ห้อง หนูก็ดูแลเขาธรรมดาแม้กระนั้นก็มองหน้าและก็มาจูบหัวใจหนูในช่วงเวลานั้นอย่างยิ่งไม่ทราบว่าจะเป็นยังไง แล้วไม่นานนะเขาก็มาเบาๆจัดแจงถอดกางเกงของหนูออกแล้วหลังจากนั้นก็เล่นเสียวกับหนู หนูน้ำแตกตั้งแต่ในตอนที่เขาลงลิ้นเลีย ขณะนั้นเสียวไปหมดเคยจะคิดแต่ว่าฝันว่าจะโดนเขาเลียหีในวันใดวันหนึ่งแล้ววันนั้นก็มาถึงกับหนูจริงๆด้วย

ภายหลังที่เขาเรียนเสร็จเขาก็ด้วยการเย็ดหีหนูโดยทันที คลิปหี หนูถูกใจรอยยิ้มของเขาเป็นอย่างมากในเวลานี้ เขาเอาโทรศัพท์เคลื่อนที่ขึ้นมาถ่ายเป็นคลิปเอาไว้ ช่วงแรกหนูก็ตระหนกตกใจน้อยว่าเพราะอะไรจะต้องทำแบบงี้แต่ว่าพอสมควรอีกครั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่เขากำลังถ่ายอยู่นั้น มันเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ของหนูมิได้เป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ของเขา ก็เลยปลดปล่อยให้เขาตกลงใจถ่ายคลิปไป เขาเย็ดมันอปิ้งมากมายเขาอยู่ได้นานมากกว่าที่พวกเรามองตามคลิปสั้นๆอีก หนูโดนเขาเล่นถ้าหากไป 3-4 ท่ากว่าที่น้ำเขาจะแตกขณะที่เขาปล่อยน้ำมาใส่ไว้ด้านในหีของหนูนั้น มันกระปรี้กระเปร่าแล้วก็รู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมากมันเป็นความรู้สึกที่บอกมิได้จริงๆ

แล้วเขาก็นอนไปโดยไม่รู้ตัวในตอนนี้หนูก็เลยมาดูในโทรศัพท์ว่าเขาถ่ายคลิปไว้เป็นเยี่ยงไรบ้าง ถึงแม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่าเขาก็ถ่ายคลิปไว้ออกจะก้าวหน้า มองไม่เห็นหน้าหนูมองเห็นแต่เพียงนมกับ หีแล้วก็ควยเพียงแค่นั้น มีเสียงร้องครางครวญของหนูเต็มอยู่ในคลิปไปหมด คลิปหลุดแบบงี้ล่ะที่อยากต้องการที่จะให้ทุกคนทราบไปเลยว่าเสียงฉันร้องขาดได้ดีมากยิ่งกว่าคนอื่นๆ หนูเป็นสุขมากมายๆในวันนี้ ถ้าเกิดเขาตื่นมาแล้วจัดหนูอีกครั้งหนูจะแฮปปี้ที่สุดมากกว่านี้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...