วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ กิ๊กของผมขอรอบที่ 3 จะต้องใช้ตลอดตัวช่วยแล้วก็คลิปโป๊

อ่านการ์ตูนโป๊ เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาอยู่กับกิ๊ก 2 คนแบบงี้ เป็นการอยู่ร่วมกันในลักษณะของ ออกมาจัดหนักจัดเต็มกันทั้งวัน วันนี้ถือได้ว่าวันดีส่วนตัวเรามากมายก่ายกอง เป็นด้วยเหตุว่าไม่มีอะไรมากีดขวางระหว่างพวกเราสองคนอีกต่อไปตอนก่อนที่จะมีการที่พวกเราจะได้เล่นเสียวกันนั้นมีเพียงแต่อยู่ในสถานที่ทำงานเพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้นครั้งคราวตอนเลิกงานไม่มีผู้ใดอยู่ไม่มีผู้ใดมองเห็นพวกเราจะกลับตอนเช้ากว่าคนธรรมดานิดหน่อยเพื่อจะได้เล่นเสียวกันสัก 1 รอบก่อนที่จะกลับหรือบางครั้งบางคราวก็จำเป็นต้องมาดำเนินการ อ่านการ์ตูนโป๊ ให้ตอนเช้าเพื่อได้จัดกันก่อนสัก 1 รอบเรียกว่าตอนไหนถ้าเกิดพวกเรามีอารมณ์ให้กับการถ้าเกิดได้มองเห็นคลิปโป๊หรือมีจุดกระตุ้นเส้นบางส่วนพวกเราก็มีอารมณ์ที่เล่นเสียวกันอยู่บางทีอาจจะเป็นไปได้ว่าพวกเราเป็นคนครึกครื้นการได้ทำเรื่องแบบงี้ก็มองเกิดเรื่องที่เป็นอะไรที่สนุกสนานตื่นเต้นไม่น้อยด้วยสิ่งเดียวกัน
แล้ววันนี้พวกเราได้มาอยู่ร่วมกันเป็นการสั่งงานจากผู้ใหญ่ทำให้ผมจำเป็นต้องออกมาติดต่อคุณเลยแอบมาพร้อมกับผมด้วย มันเป็นวันหยุดของคุณเฉลยคำตอบมาพร้อมกับผมได้วันนี้ผมได้จัดกับคุณไปถึง 2 รอบเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย เล่นเอาโคนขาไม่มีแรงด้วยเหมือนกันแต่ว่าดูราวกับว่าคุณก็จะมีความสนุกสนานตื่นเต้นแล้วก็เป็นสุขด้วยเหมือนกันเสียงร้องคร่ำครวญของคุณทำให้ผมทราบได้เลยว่าคุณแฮปปี้ที่สุด ผมเล่นเสียวกับคุณมาก็บ่อยมากนับเป็นเวลาหลายวันไม่เคยรับรู้เสียงคุณร้องอย่างนี้มาก่อนอาจจะเป็นได้ว่าสถานที่มันบังคับให้พวกเราอยู่กันอย่างงั้นให้จัดกันได้เท่านั้นก็เลยมิได้คลายอารมณ์กันอย่างเต็มเปี่ยม มาถึงในขณะนี้ผมได้ดูหนังโป๊แล้วจัดกับคุณไปถึง 2 รอบผมก็ติดต่อดำเนินงานด้วยเรียกว่าทุกสิ่งทุกอย่างก็จำเป็นต้องเจริญร่วมกันทั้งหมดทั้งปวง แล้วพอเพียงคุณได้พักสุดกำลังแน่ๆหลับไป 1 ตื่นมาพบกับผมคุณก็เชิญชวนผมมองคลิปโป๊นิสิตที่ผมให้คุณมองเมื่อวันก่อนมันเป็นอะไรที่น่ารักน่าเอ็นดูและก็ตื่นเต้นอย่างยิ่งเพราะเหตุว่าในตอนที่เขาน้ำแตกเพศชายทำน้ำพุ่งใส่ข้างหลังของหญิงติดเสื้อนิสิตดูแล้วผมก็ต้องการจะทำอย่างนั้นเช่นกัน เรื่องจริงผมก็เกือบจะไม่ค่อย อ่านการ์ตูนโป๊ ได้น้ำแตกในใส่ให้คุณสักเท่าไหร่เพราะเหตุว่าบางครั้งบางคราวบางครั้งบางคราวคุณพูดว่ามันจะสกปรกกางเกงลิงคุณบ้างหรืออะไรต่างๆนานานอกเสียจากว่าถ้าเกิดคุณจะกลับไปอยู่บ้านแล้วพวกเราได้เล่นเสียวกันผมก็จะได้ปลดปล่อยภายในแตกด้านในบ้าง ผมต้องการจะแตกใส่ตัวคุณต้องการจะแตกใส่นมใส่หน้าของคุณราวหนังเอ็กซ์แต่ว่าก็มิได้ทำวันนี้ 2 รอบที่ผ่านไปผมก็ได้แม้กระนั้นแตกใส่รูของคุณเพียงอย่างเดียว คุณผงกศีรษะให้กับผมและยิ้มบอกให้ผมทำคลิปโป๊มีการพูดหยอกเล่นกับผมได้ว่าประเดี๋ยวขณะที่น้ำแตกคุณจะจัดแจงดูดเก็บน้ำให้กับผมจนกระทั่งหมด คุณเป็นผู้ที่ถูกใจพูดล้อเล่นก็จริงอยู่แม้กระนั้นการพูดเล่นของคุณก็ทำจริงทุกคราวแล้วก็รอบนี้ผมก็จำต้องรีบจัดให้กับคุณสักนิดเนื่องจากคุณจะได้ดูดน้ำแตกเข้าปากของคุณด้วย รอบที่ 3 สำหรับผมเล่นเอาผมโคนขาแทบไม่ไหวอย่างเดียวกันในเวลาที่น้าผมแตกนั้นแทบจะไม่ออกเลยก็ว่าได้ เรียกว่า 3 ชั่วโมงแตกไป 3 รอบจะเอาน้ำที่ใดผลิตออกมาทัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...