วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน 40ยังเจ๋ง เจ๋งไม่เยี่ยมจะต้องทดลอง

xxxการ์ตูน ฉันอายุก็ 40 แล้วรูปร่างก็อ้วนอวบอั๋นตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก 55 ส่วนผัว 50 กว่า เมื่อก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของพวกเราก็แฮปปี้แบบคู่อื่นธรรมดา กระทั่งโกรธายะข้างหลังผัวคิดว่าไม่ค่อยได้นอนกับฉันเหมือนแต่ก่อน รวมทั้งเวลาเอาก็ได้เพียงแค่ครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก ผัวก็รู้ว่าฉันถูกใจเอาหลายๆคราว แม้กระนั้นทำยังไงได้ขาพอน้ำมันออกมันเฉา เพียรพยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินความจำเป็นใส่ไม่เข้า เค้าก็กล่าวให้ฉันได้ยินเสมอว่าประเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เนื่องจากของเค้าเพียงแค่ 5 นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็ทราบเหตุว่าฉันถูกใจใหญ่ๆ

เหตุ xxxการ์ตูน ที่ทราบ เพราะตอนที่มีนิตยาสารลงขายของ ประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาทดลองนวดมอง เค้าเลยล้อเลียนฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอก สักครู่จะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และก็จะกล่าวแบบงี้เมื่อใดก็ตามเอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ช่วงแรกฉันก็เฉยๆรู้สึกว่าเค้าพูดหยอกเล่นไปแบบงั้นเอง บอกอยู่เป็นประจำเข้าฉันก็ถามคำถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แม้กระนั้นก็พูดว่าแล้วอย่าไปพึงใจมันแค่นั้น เค้ากล่าวว่าเกลียดหรอ ที่มีผัวใจดีแบบงี้แม้กระนั้นครั้งใดก็ตามไปพี่จำเป็นต้องไปด้วยนะ

จนถึงมาคืนวันหนึ่งภายหลังเอากันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเค้าก็บอกแบบงี้อีก ฉันเลยบอกว่าไปพบมาสิ เค้าถามคำถามว่าใช่หรือปล่าวประเดี๋ยวหามาให้แล้วมาวิ่งหนีมิได้นะ ฉันพูดว่ารับประกันดื่มเบียร์สดไปซักขวดก็กล้าแล้ว เวลาผ่านไปเป็นเดือนผัวก็พูดว่าหาให้ได้แล้วเด็กน่ะ ฉันก็ยิ้มๆแล้วถามคำถามว่าไปพบที่แหน่งใดมาประเดี๋ยวก็ติดเชื้อโรคโรคภูมิคุมกันบกพร่องตายหรอก เค้าบอกได้ท่องเที่ยวที่คาเฟ่แห่งหนึ่งแถบลาดพร้าว ซึ่งจะมีพวกสมัครเล่นมาท่องเที่ยวตรงนั้นกันมากมาย ก็ถามไถ่ผู้ทรงความรู้ที่อยู่ตรงนั้น เค้าก็ให้ข้อมูลมาแล้วให้ทดลองโทรติดต่อมองเอา พี่เลยติดต่อคนหนึ่งบ้านอยู่ชนบทแถบชายทะเล ยังเป็นเด็กนักเรียนอยู่เลยอายุเพียงแค่ 20 พี่ถามเค้าตรงๆว่ามีสมาชิกผู้อื่นพูดว่าของเค้าใหญ่ใช่หรือไม่

เค้าก็กล่าวว่าจริงพี่เลยกล่าวว่าแฟนแก่แล้วนะจะสู้หรอ เค้าก็พูดว่าไม่เกี่ยวกันเลย พี่เลยนัดหมายเค้าเย็นวันเสาร์ที่จะถึงนี่ บอกให้ฉันจัดแจงให้ดีๆพอเพียงถึงวันเสาร์พวกเราก็ขับขี่รถไปจังหวัดที่อยู่ติดชายทะเลที่นัดหมายกับเด็กคนนั้นไว้ หาบ้านพักเป็นบังกาโลที่ไกลผู้คนหน่อย หลังจากนั้นก็ติดต่อกลับไปพบเด็กคนนั้นแล้วบอกสถานที่บ้านพักให้มาโดยประมาณสองทุ่ม ฉันรวมทั้งผัวก็สั่งสุรายาปลาปิ้งมากินกัน นั่งอยู่บนระเบียงของบังกาโลนั้น ดื่มไปหลายแก้วทำให้ตึงเช่นเดียวกันจ้ะ ผัวกระซิบกระซาบข้างหูว่าไปเอากันด้านในก่อนซักทีมั้ย ฉันก็ว่าประเดี๋ยวเด็กคนนั้นก็มาแล้ว เค้าบอกอีกตั้งชั่วโมงกว่าถึงจะมา แล้วโอบเอวฉันเดินเข้าในห้องบังกาโลนั้น

เมื่อใดก็ตามเอากับผัวฉันจะเสร็จทุกคราวจ้ะ แม้กระนั้นต้องการเอาอีกผัวก็ไม่แข็งซะแล้ว เพียงพอเอากันเสร็จอาบน้ำก็สวมชุดปกคลุมสบายๆออกมานั่งที่เก่า ส่วนผัวก็เชื้อเชิญดื่มกันต่ออีกครั้งก็พอดิบพอดีเด็กผู้ที่นัดหมายมาถึง ถามชื่อถามแซ่เป็นระเบียบทราบดีว่าไม่ผิดตัวเด็กคนนั้นก็ยกมือขึ้นไหว้พวกเราทั้งคู่ พวกเราก็เชื้อเชิญเค้าดื่มร่วมกัน ฉันขอเรียกเด็กคนนั้นว่าต้นนะคะ ต้นหน้าตาดีทีเดียว รูปร่างไม่อ้วนไม่ซูบผอมกำลังดี นั่งคุยกันจนกระทั่งสี่ทุ่มผัวฉันก็ให้ต้นเข้าไปอาบน้ำในห้องนอน พอเพียงเค้าเข้าไปผัวมองเห็นฉันนั่งอยู่เฉยๆก็บอกกับฉันว่าคุณก็เข้าไปรออยู่ในห้องนอนเลยซี่ ยกแก้วสุราดื่มกระทั่งหมดแก้วรวมทั้งยืนขึ้น ถามเค้าว่าแล้วพี่ล่ะ เค้าตอบสักครู่จะตามเข้าไปตามความสะดวกเลย ฉันตีที่แขนเค้าเบาๆไปคราวหนึ่งแล้วเดินเข้าไป

ในช่วงเวลานี้รู้สึกไม่กลัวเลยเนื่องจากสุราก็เป็นไปได้ เดินเข้าไปในห้องนอนที่เปิดอยู่ เสียงน้ำจากฝ้กบัวในส้วมยังดังอยู่ ถอดชุดปกคลุมที่สวมอยู่ออกเดินแก้ผ้าผลักบานประตูห้องสุขาเข้าไป ต้นซึ่งยืนเปลือยอาบน้ำอยู่ก็หันมาดูฉัน บอกว่ามาพี่ ต้นอาบน้ำให้ ฉันก็เข้าไปยืนใกล้ๆต้น ต้นใชัมือทั้งคู่ฟอกสบู่บนตัวของฉันกระทั่งเป็นฟอง มือก็ลูบไล้อยู่รอบๆเต้านมทั้งคู่บีบจุกนมของฉันเบาๆทำให้คร่ำครวญออกมาอย่างไม่รู้ตัว มือของฉันไปสัมผัสกับลำลึงค์ของต้นที่แข็งตั้งฉากขึ้นมา ก้มตัวดูคิดในใจว่าเด็กตัวเท่านี้เพราะอะไรมันใหญ่มหึมาเกินความสามารถ ก็เลยเอามือไปถอกเข้าถอกออก

ฉันก็เลยชูขาขวาให้เท้าเหยียบขอบอ่างอาบน้ำดึงตัวต้นมาใกล้ๆมือที่ยังกำลำลึงค์อยู่ก็เอามาจ่อที่ปากอ่าว เอาหัวลึงค์เช็ดขึ้นลงสะกดรอยแยกของแคมทั้งคู่ เสียวจังเลยจ้ะ ไม่นานน้ำฉันเฉอะแฉะเยอะไปหมด เสียวกระทั่งทนไม่ได้เลยเสร็จไปคราวหนึ่งโดยไม่เคยทราบว่าผัวมายื่นแก้ผ้าดูหนังสดตั้งแต่เวลาใด เพียงพอหันมามองเห็นเข้าแก๊ปหัวเราะชื่นชอบแล้ว แล้วกล่าวว่าจะอาบน้ำไล่ฉันกับต้นออกมาจากห้องสุขาไป จ่ายฟองสบู่ออกหมดแล้วหลังจากนั้นก็ออกมาจากสุขาทั้งๆแก้ผ้าไปแบบงั้นล่ะ ยืนหวีผมอยู่หน้าโต๊ะแต่งตัว ต้นยืนอยู่ข้างหลังของฉันเอาผ้ามาขัดถูหยดน้ำข้างหลัง กระซิบบอกที่ข้างหูว่าพี่ก้มลงหน่อยซีขอรับ ฉันหันมามองดูแล้วก้มลง เอาแขนทั้งสองข้างท้าวบนโต๊ะโดยชันศอกขึ้น ตูดฉันโด่งขึ้นโดยอัตโนมัต

มีความคิดว่าต้น xxxการ์ตูน ได้เอาลำลึงค์ของเขามาเช็ดที่ร่องแคมของฉัน มันเลยไปถูกเม็ดทับทิม รอบๆปากอ่าวไปๆมาๆจนถึงเริ่มมีความรู้สึกว่ามีน้ำเฉอะแฉะออกมาอีกแล้ว ต้นเริ่มกดลำลึงค์เข้าในร่องของฉันจนกระทั่งรู้สึกถึงความใหญ่ของมันได้ กระเด้าช้าๆมันก็เบาๆหายเข้าไปในตัวฉันจนถึงสัมผัสได้ว่าเข้าเกือบจะหมดแล้ว เพราะว่าขนย้ายต้นรอบๆโคนลำลึงค์มันสัมผัสกับง่ามตูดฉัน ผัวออกมาจากห้องอาบน้ำเวลาใดไม่เคยรู้ มารู้ขณะที่เค้าเอามือมาบีบนมของฉันแล้วก้มหัวลงจูบที่ปาก ฉันก็หันรับจูบของเค้า ลิ้นพวกเราทั้งคู่ตวัดพันกันอยู่ในปาก

พอเพียงถอนปากจากกันเค้าก็ยังซุกไซ้ที่รอบๆคอ ไต่ลงมาที่เต้านมจนกระทั่งฉันจำต้องยกตัวขึ้นนิดหน่อย ลิ้นได้ไปตวัดบริเวณจุกนมแล้วในขณะนี้ ส่วนต้นก็เริ่มกระเด้าช้าๆชักลำลึงค์ออกกระทั่งเกือบจะหลุดแล้วกระเด้า เร็วขึ้นเรื่อยจนถึงฉันแอ่นตูดรับไม่ทัน มันอีกทั้งเอาจริงเอาจังและก็แรงจนกระทั่งฉันทนไม่ได้ก็เสร็จอีกทีหนึ่ง แต่แรกเริ่มยังไม่เสร็จก็เลยกระเด้าไปเรื่อยจนถึงฉันเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบ ต่อไปนี้ต้นกระเด้าแรงขึ้นมือสองข้างก็รั้งตัวฉันกระทั่งแน่น ทราบเลยว่าน้ำต้นจะออกแน่เลยแอ่นตูดในลอยสูงต้นจะได้กระเด้าอย่างถนัด ครู่หนึ่งรู้สึกมีน้ำอุ่นๆพุ่งอยู่ด้านในถ้ำฉัน ทำเอาเสียวอีกทีก็เลยเสร็จพร้อมต้นเลยเกมส์นี้ ส่วนผัวฉันขณะนี้ลำลึงของเขาหน้าแข้งขึ้นมาแล้ว ฉันก็เลยให้ต้นถอยออกไปนั่งแล้วให้ผัวฉันนอนหงายบนเตียง ขึ้นคล่อมทัแม่น้ำกลัวมันจะเฉาลงมา ขึ้นชนอย่างบ้าจนถึงทั้งยังผัวและก็ฉันเสร็จพร้อมเพียงกัน พวกเราบันเทิงใจกันจนกระทั่งสามนาฬิกาต้นก็ขอกลับบ้าน ส่วนฉันและก็ผัวหลับไปด้วยความสำราญที่พวกเราทั้งคู่ได้รับ ตื่นมาอีกครั้งแทบเที่ยงตรง ก่อนกลับไปอยู่บ้านต้นแวะมาหาพวกเราก็ต่อกันอีกคนละรอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...