วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ก็หนูเป็นเพื่อนกับเขามานานแล้วหนูก็ถูกใจเข้ามานานแล้วด้วย

หนังโป๊ ความจริงหนูเป็นเพื่อนกับเขามานานแล้วแล้วก็หนูก็แอบรักเข้ามาได้สักระยะหนึ่ง แม้กระนั้นดูราวกับว่าความที่พวกเราสนิทสนมกันสนิทกันทำให้เขาละเลยหนูไปดูบุคคลอื่น มันอาจเป็นความสนิทสนมกันนานเกินความจำเป็นทำให้หนูนั้นไม่กล้าจะพูดกับเขาว่าหนูนั้นถูกใจเขา พวกเราท่องเที่ยวไปกินกันตลอดครั้งใดก็ตามเขาเมาครั้งใดก็ตามเขาไม่ค่อยไหวหนูก็จะเป็นคนดูแลเขาตลอด พักหลังเขามีปัญหากับแฟนอยู่เสมอๆหนูก็เห็นอกเห็นใจเขาแบบเดียวกัน

เนื่องจากว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมากเรื่องมากความบ้าของเขาซึ่งก็คือจะถูกใจส่งคลิปหลุดต่างๆเข้ามาในกรุ๊ปของเรา หนังโป๊ ไม่ใช่แค่เพียงแต่เขาผู้เดียวแค่นั้นก็ยังมีเพื่อนพ้องเพศชายอีกคนจำนวนไม่น้อยที่ถูกใจจะไปพบคลิปหลุดพวกนิสิตหรือไม่ก็เป็นพวกไซด์ไลน์ที่แต่งตัวเป็นนิสิตมาโชว์ต่างๆนานารวมทั้งแซงพวกหนูว่าเมื่อใดจะมีคลิปหลุดของพวกหนูกันบ้าง ก็ไม่ต้องการจะบอกเช่นกันก็มีแอบถ่ายช่วยเหลือตัวเองในห้องอาบน้ำร้องครางครวญอย่างเสียวไปด้วย ต้องการจะให้ทราบแบบเดียวกันว่าร้องครวญได้เด็ดกว่าที่ส่งมายิ่งนัก

แล้ววันที่หนูคิดไว้ก็มาจนได้ เขาทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนอย่างยิ่งรวมทั้งเมาแอ๋มาหาหนูที่ห้อง หนูก็ดูแลเขาธรรมดาแต่ว่าก็มองหน้าและจากนั้นก็มาจูบหัวใจหนูในขณะนั้นเป็นอันมากไม่เคยรู้ว่าจะเป็นยังไง แล้วไม่นานนะเขาก็มาเบาๆจัดแจงถอดกางเกงของหนูออกและจากนั้นก็เล่นเสียวกับหนู หนูน้ำแตกตั้งแต่ในช่วงเวลาที่เขาลงลิ้นเลีย ในเวลานั้นเสียวไปหมดเคยจะคิดแต่ว่าฝันว่าจะโดนเขาเลียหีในวันใดวันหนึ่งแล้ววันนั้นก็มาถึงกับหนูจริงๆด้วย

ภายหลังที่เขาเรียนเสร็จเขาก็ด้วยการเย็ดหีหนูโดยทันที หนังโป๊ หนูถูกใจรอยยิ้มของเขาเป็นอย่างมากตอนนี้ เขาเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเป็นคลิปเอาไว้ ตอนต้นหนูก็สะดุ้งนิดหน่อยว่าเพราะเหตุไรจำเป็นต้องทำอย่างนี้แต่ว่าพอสมควรอีกครั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่เขากำลังถ่ายอยู่นั้น มันเป็นโทรศัพท์มือถือของหนูมิได้เป็นโทรศัพท์มือถือของเขา ก็เลยปลดปล่อยให้เขาตกลงใจถ่ายคลิปไป เขาเย็ดมันอปิ้งมากมายเขาอยู่ได้นานมากกว่าที่พวกเรามองตามคลิปสั้นๆอีก หนูโดนเขาเล่นหากไป 3-4 ท่ากว่าที่น้ำเขาจะแตกในตอนที่เขาปล่อยน้ำมาใส่เอาไว้ข้างในหีของหนูนั้น มันกระปรี้กระเปร่าและก็รู้สึกอบอุ่นอย่างยิ่งมันเป็นความรู้สึกที่บอกมิได้จริงๆ

แล้วเขาก็นอนไปโดยไม่ทันรู้ตัวช่วงนี้หนูก็เลยมาดูในโทรศัพท์ว่าเขาถ่ายคลิปไว้เป็นเยี่ยงไรบ้าง แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่าเขาก็ถ่ายคลิปไว้ออกจะก้าวหน้า มองไม่เห็นหน้าหนูมองเห็นแต่เพียงนมกับ หีรวมทั้งควยเพียงแค่นั้น มีเสียงร้องครางครวญของหนูเต็มอยู่ในคลิปไปหมด คลิปหลุดอย่างนี้ล่ะที่ปรารถนาอยากที่จะให้ทุกคนทราบไปเลยว่าเสียงฉันร้องขาดได้ดีมากว่าบุคคลอื่น หนูแฮปปี้มากมายๆในวันนี้ ถ้าเกิดเขาตื่นมาแล้วจัดหนูอีกครั้งหนูจะสุขสบายที่สุดมากกว่านี้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...