วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ถ้าหากทราบดีว่าแอบมองมานานให้ดูดควยเล่นไปนานแล้ว

ดูหนัง18 ผมถูกใจที่จะออกมาซักผ้าข้างหลังห้องเสมอๆ อยากได้ไปซักผ้าในห้องสุขานอกเหนือจากร้อนแล้วสถานที่มันก็แคบด้วยผมออกมาซักข้างหลังห้องที่กว้างกว่าอากาศระบายดียิ่งกว่า เปิดเพลงฟังไปให้ก็ดูหนังอะไรไปด้วย ที่ถูกใจสูงที่สุดก็ขณะที่ซักผ้าเสร็จตัวผมก็จะเปียกน้ำตระเตรียมที่จะอาบน้ำอย่างกับทุกคนทั่วๆไป กิจกรรมขณะนี้ผมก็จะจัดแจงหาดูสาวสวยๆตามเว็บ ถ้าเกิดมิได้เช่นหัวใจไม่สะใจก็เข้าเว็บไซต์ดูหนังโป๊ไปเลย เปิดเสียงหนังเอวีสักนิดสักหน่อยและจากนั้นก็จัดแจงรีดน้ำออกสักรอบจะได้สบายตัว อาบน้ำเสร็จเผื่อจะได้มานอนเล่นดูหนังฟังเพลงกันถัดไป

ผมทำอย่างงี้อยู่เป็นประจำจะว่าไปและก็จะทำอยู่ทุกเย็นเลยก็ได้ อาทิตย์นึงผมก็จะซักผ้าอยู่ 2-3 ครั้ง ในทุกคราวผมก็จะหาเรื่องชักว่าวจะได้เหมือนกัน ดูหนัง18 ถามคำถามว่าไม่มีแฟนหรือจริงๆผมก็มีคนรักแม้กระนั้นผมก็จะต้องซักผ้าเองดูแลตัวผมเองบ้าง วันที่เขาไม่มาผมก็จำต้องจัดแจงเอง รวมทั้งวันที่เขาไม่มาผมก็จะกระหายจัดมันเป็นปกติที่ผมจะหาหนังเอวีดูแล้วก็จะต้องปล่อยความกระหายจัด ของตัวผมเอง ผมทำแบบงี้เสมอๆมิได้คิดอะไรมากสักเท่าไรนักและไม่สนใจเลยว่าจะมีคนมาแอบมองเพราะคงจะไม่มีผู้ใดโรคทางจิตมาแอบมองผมยังไม่นอน

ผมก็ค่าห้องนั้นออกจะสนิทกันพอเหมาะพอควร ดูหนัง18 พวกเราทักเจอะกันแต่ละวันนานๆครั้งพวกเราก็จะมีดื่มด้วยกันบ้าง รวมทั้งถึงวันที่ผมได้ทราบความเป็นจริงว่าคุณแอบมองผมบ่อยๆ ที่ผมมองเพราะว่าวันที่พวกเราไปดื่มร่วมกันที่ห้องคุณ วันนั้นเคยมีลักษณะเมาไม่น้อย แล้วคุณก็บอกกับผมว่าวันนี้ไม่ซักผ้าหรอคุณต้องการมองเห็นอีก ผมก็งวยงงว่ามองเห็นอะไรและยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็ทำมือเป็นข้าทาสชักว่าวให้กับผมมอง ผมถึงได้รับรู้ว่าคุณนั้นทราบ ว่าผมถูกใจดูหนังโป๊และชักว่าวบ่อยๆ เหมือนกับคุณพูดเฉไฉร็จแล้วคุณจะรู้สึกตัวว่าไม่น่าบอกออกมาพึ่งจะรีบลูกหายไปในห้องสุขา ผมไม่เคยรู้ว่าในขณะนี้คุณไปทำอะไรนึกในใจเพียงว่าเปิดมาขนาดนี้แล้วถ้าเกิดไม่จัดต่อก็อาจจะพลาดท่าชายแน่นอน

คุณออกมาจากห้องสุขาด้วยอาการหน้าแดง ถ้าเกิดผมทายใจไม่ผิดคุณจำต้องไปตกปลามาก่อนแน่นอนผมไม่ชอบบ่นแล้วปัจจุบันนี้ ผมเข้าไปกอดคุณแล้วจมูกของพวกเราก็ชนกันและก็ตามด้วยจูบปากคุณเบาๆพวกเราเริ่มเล่นกันช้าๆวันนี้คุณจะมองไม่เห็นผมชักว่าวอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วก็วันนี้จะไม่มีเสียงของหนังเอวีให้คุณได้ยินด้วย ผมต้องการจะฟังเสียงครางจากคุณมากยิ่งกว่า ผมเบาๆล้วงหีของคุณน้ำคุณแตกมาเต็มคุณก็ทราบมาที่ผมเช่นเดียวกัน แล้วคุณก็จัดแจงลงมาดูดควยให้กับผมก่อน คุณเริ่มก่อนได้ตื่นเต้นมากมายอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียเล่นอย่างเต็มหน้าที่เสมือนไม่เคยได้มาก่อน ผมปลดปล่อยให้คุณเล่นอยู่พักนึงแล้วผมก็จัดแจงกับคุณได้ท่า 69 ไปด้วย เล่นกันได้ไม่นานนักความเสียวก็มาถึงที่สุดผมจับคุณแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็แทงลงไปจนกระทั่งน้ำของพวกเรานั้นแตกพร้อม คุณนอนกอดผมและจากนั้นก็มองหน้าผมยิ้มอยู่เสมอ คุณยังถามผมว่าชักว่าวเองกับเล่นกับคุณอันไหนเสียวกว่ากัน ผมพูดว่าจำไม่ได้ขอทดลองอีกครั้งได้ไหม แล้วคุณก็มาดูดควยให้อีก เล่นกันใหม่อีกครั้งเบิ้ลรอบแบบมิได้พักกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...