วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ออกมานอกสถานที่ร้องให้ดังๆด้วยเหตุว่ามันเสียวที่สุด

หนังโป๊ อย่าทำให้คืนวันนี้ผ่านไปแบบเสียเวลาเปล่า ได้ออกมาท่องเที่ยวบ้านนอกในขณะที่จำเป็นต้อง xxx ให้ยับ แถมด้วยอดก่อนมาถึง 8 วัน จำเป็นต้องจัดต่อ แล้วผมก็เปิดโทรศัพท์เคลื่อนที่หาดูหนังโป้ไทยเพื่อสร้างอารมณ์กับภรรยาซ้ำอีกสักนิดสักหน่อย ขนาดที่ว่าตอนค่ำจัดไปแล้วหนึ่งรอบแบบปกติเนื่องจากปกติก็เลยต้องหาดูหนังโป้มาเย็ดกันอีกสักรอบ มาท่องเที่ยวให้บันเทิงใจ จำต้องจัดทั้งหมดทุกอย่างแบบที่ต้องการทำ หนังโป๊ แล้วผมก็ชักชวนคุณมานอนดูหนังโป้ร่วมกัน แต่ว่าด้วยความเหนื่อยของคุณคุณก็นอนไม่ยินยอมตื่นมาดู แม้กระนั้นของอย่างนี้ไม่มองก็จะต้องฟังเสียงครางจากหนังโป้สร้างอารมณ์ก็พอใช้ได้
ผมดูหนังโปไปได้สัก 10 นาทีแล้วแล้วก็เริ่มรีบเสียงให้คุณได้ยินด้วย เสียงครางของหนังโป้มันปลุกคุณได้ดิบได้ดีทุกหน และก็เวลานี้ก็เหมือนกันคุณก็เบาๆลืมตาขึ้นมาดูแล้วก็กล่าวว่า ควยใหญ่แท้ ผมได้ยินอย่างงี้มีความหมายว่าตื่นแล้ว ผมก็ให้คุณนอนดูหนังโป้ต่อ และก็ผมก็ก้มตัวไปดูดนมคุณเพื่อสร้างอารมณ์กันต่อ แล้วคุณก็เบาๆขยับแม้กระทั่งเหมาะสมกับจังหวะ หนังโป๊ ประสานมือถือนอนดูหนังโป้ถัดไป แบบดังว่าได้หลับมานอน ตื่นมาฟิตกว่าเดิม แล้วคุณก็เริ่มดิ้นเนื่องจากการดูดนมรวมทั้งเขี่ยหีจากผมน้ำครั้งหีคุณ มันก็เริ่มชุ่มฉ่ำนิดหน่อย และก็น้ำที่ผมปลดปล่อยให้มันก็เริ่มแห้งไปบ้างแล้ว แล้วผมก็ขอให้คุณดูดควยเรียกน้ำให้ผมสักนิด คุณก็จัดให้ผมโดยดี และก็ดูดควยผมกับชักให้มันพร้อมอีกครั้ง ไม่นานนักคุณก็พูดว่าพอแล้วนะ ทิ่มเถิดสักครู่น้ำแห้ง แล้วคุณก็ยืนขึ้นมาให้ผมเล่นท่าสุนัขเพราะว่าจะได้ดูหนังโป้ไปด้วย ผมก็เบาๆจัดคุณจากข้างหลัง ผมซอกซอยอย่างช้าๆแม้กระนั้นอาจจะไม่ตื่นเต้นคุณ คุณชนตูดมาที่ควยผมอย่างแรงและก็พูดว่าตรอกเลย ไม่ไหวแล้ว มาอย่างงี้ผมก็จับเอวคุณและก็จัดแจงซอกซอยให้เต็มแรงกระทั่งเตียงมันอาจเสียวตามเสียงดังเอียดๆเวลานี้ คุณก็ส่ายหัวไปๆมาๆกล่าวว่าเสียวตลอด คุณยังบอกอีกว่ายอดเยี่ยมหวานใจ ยอดเลย หนังโป้ไม่ต้องมองกันแล้ว แล้วคุณก็ขอเปลี่ยนแปลงท่ามาเป็นท่านอนและก็ชูขาขึ้นมาที่บ่าผมเอง บอกกับผมว่าเอาท่านี้นะหวานใจมันเสียวที่สุดแล้ว ผมจับที่บ่าคุณรวมทั้งยองตรอกแบบถี่มาก คุณร้องคร่ำครวญเสียงดังเต็มห้อง คร่ำครวญอย่างงี้มิได้ยินมานานแล้ว เพราะว่าอยู่ที่บ้านครวญครางดังมิได้เกรงอกเกรงใจบิดามารดา จนถึงผมพูดว่าแตกแล้ว แตกแล้ว คุณก็หนีบมาที่เอวผมรวมทั้งกอดผมนอน มานอกสถานที่จัดให้สุดกำลังแบบที่ต้องการจะทำ หาลิโฟแปป จำต้องต่ออีก จะเอาอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...