วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี วันไหนที่หยุดหรือวันไหนที่หงอยเหงาผมจะไปพบกิ๊กข้างห้องในทันที

คลิปหี คุณเป็นกิ๊กผมได้มาราว 1 เดือนภายหลังที่ผมได้ตกลงกับคุณว่าผมจะดูแลคุณในระดับหนึ่ง ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณใจจริงผมต้องการจะเล่นเสียวกับคุณมานานแล้ว ตอนที่ผมดูหนัง x หรือขณะที่ผมดูหนังโป๊ ผมนึกถึงหน้าคุณโดยตลอดความดึงดูดใจของคุณมันทำให้ผมนั้นต้องการจะลงไปเลียหี ต้องการจะดูราวกับว่ากันว่าคุณนั้นจะน้ำแตกมาแบบไหนกัน จนกระทั่งท้ายที่สุดคุณก็เผยตัวให้ผมได้รู้ว่าคุณก็ต้องการจะมีคนดูแลทั้งกายและใจ จัดไปไม่ให้เสียธรรมดาผมซื้อรับประทานเดือนนึงก็เป็นหมื่น คลิปหี ในเวลานี้ไม่ต้องไปซื้อรับประทานแถมซื้อเป็นบุฟเฟ่เดือนละหมื่นเล่นเสียวแบบไม่ยั้ง ดูแลแบบงี้สบายๆอยู่แล้ว
แล้วคุณย้ายห้องไปไกลอีกนิดหน่อย ห่างจากห้องผมไปโดยประมาณ 3 ห้อง เวลาคุณร้องครวญครางจะได้ไม่ต้องมีคนสงสัย รวมทั้งเวลาผมไปพบคุณมันก็จะได้ห่างหูหางตาจากแฟนผมอีกสักหน่อย ขณะที่ผมหงอยเหงาหรือขณะที่ผมนึกถึงคุณผมก็จะไปพบคุณอยู่เป็นประจำ โชคดีอีกนิดว่าคุณไม่เคยให้แฟนคุณมาตรงนี้ ไม่เคยมีคนใดมานอกจากเพื่อนพ้องเพศหญิงแค่เพียงอันเดียวมันจะมีผลให้ผมสุขใจอย่างมากหากแม้คุณจะมีคู่รัก แล้วก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีคนดูแลคุณบ้างผมก็มิได้พึงพอใจเพราะว่าผมหวังแค่เพียงว่าคุณจะดูแลจิตใจรวมทั้งร่างกายของผมด้วยเหมือนกัน
ในขณะนี้ซื้อรับประทานบุฟเฟ่แล้วครั้งคราวตอนเวลาเย็นผมกลับมาผมก็จะแวะห้องคุณจัดก่อนสัก 1 รอบนึงดอก แบบสบายๆคุณก็ดูท่าจะถูกใจเล่นเสียวแม่น้อยด้วยเช่นกัน ดูหนังxและจัดแจงมองน้ำเขาจะแตกคุณมหาศาล ถูกใจที่สุดก็คือในตอนที่คุณร้องคร่ำครวญเสียงร้องค่าของคุณน่ารักน่าเอ็นดูแบบเด็ก มันทำให้ผมมีความคิดว่าชีวิตนี้แฮปปี้มากขึ้น น่าเชื่อถือเลยว่าผู้ที่อายุ 30 บวกแล้วถ้าหากได้เล่นเสียวกับเด็กอายุ 10 กว่าหรือ 20 ก็อาจสุขสบายไม่น้อย แล้วก็คุณก็อายุโดยประมาณ 20 หน่อยเดียวมันยิ่งทำให้ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณนะเพราะอะไรเพิ่มเพิ่มขึ้น
ในบางคืนผมก็แอบไปพบคุณด้วยเช่นกัน บางครั้งผมออกไปทำธุระภายนอกสักครึ่งชั่วโมงแฟนผมก็มิได้พึงพอใจหรืออะไรออกไปจับจ่ายซื้อของบ้างหรือออกไปซื้อเบียร์สดรับประทานสักกระป๋อง 2 กระป๋องเพิ่มก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ผมก็ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงที่ตรงนี้ เล่นเสียวกับคุณอย่างสุขสบาย คลิปหี ครึ่งชั่วโมงนั้นพอเพียงส่วนตัวสำหรับเราทั้งสองอยู่แล้วเพราะเหตุว่าก่อนหน้านั้นพวกเราบิ๊วอารมณ์ด้วยการส่งหนัง x สร้างความเสียวด้วยการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่กันไปก่อน มันก็เลยทำให้พวกเรานั้นเวลาเจอหน้ากันจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันเพียงไม่กี่นาทีก็จะเย้าแหย่กันได้แบบเต็มกำลัง ช่วงนี้ผมแฮปปี้เพราะเหตุว่าแฟนผมก็มีกิ๊กผมก็พร้อม ขณะที่คนใดมีระดูผมก็จะเล่นเสียงธรรมดาคนได้ในทันทีชีวิตมีแผนสำหรับการสำรองแบบงี้จัดว่าดียอดเยี่ยม ผู้ใดกันแน่ที่ไม่มีแผนสำรองมีอารมณ์ในตอนที่แฟนมาก็อาจจะจะต้องเมื่อยล้ามือกันสักหน่อยอททนดูหนังx แล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวกันไปก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...