วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ กำลังดูหนังจู่ๆก็โดนผัวตัวการเลียหีซะแบบนั้น

หนังโป๊ใหม่ กำลังสบายๆอยู่บนโซฟา ผัวก็ดูหนังไปหนูก็มองโทรศัพท์เคลื่อนที่ไป หนูมิได้พึงพอใจเลยว่าเขามองอะไรกันอยู่ตูดกำลังมองละครประเทศเกาหลีกำลังบันเทิงใจและไม่ได้คิดอะไรมากมายจู่ๆเขาก็เบาๆเข้ามาก่อนและมาจูบที่ท้องก็นับได้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาพวกเราก็เล่นกันอย่างนี้ เสมอๆอยู่แล้วมิได้มีอะไร แต่ว่าไม่นานนะเขาเริ่มรูดกางเกงตัวน้อยของหนูลงไปเรื่อยมันชักอย่างไรกันแล้วอย่างนี้หนูหันไปมองบนจอทีวีถึงได้ทราบว่า เขากำลังมองคลิปหลุดต่างๆพวกวัยรุ่นกันอยู่ เรียกกันว่ามีคลิปหลุดแบบสั้นๆ2-3 นาที แบบทำนองว่าถ่ายคุ้นเคยหรือตั้งกล้องถ่ายรูปถ่ายเป็นแบบแนววัยรุ่นมันถึงได้ทำให้เขามีอารมณ์แบบงี้
หนูรีบบอกกับเขาเลยว่ายังหมดอารมณ์นะอย่าเพิ่งจะเริ่มสร้างอารมณ์ให้ก่อน แล้วหนูก็วางหูโทรศัพท์นอนมองคลิปหลุดของเขาที่กำลังเปิดผ่านโทรทัศน์ หนังโป๊ใหม่ ขณะนี้เขาจัดตัวหนูลากไปที่เส้นขอบฟ้าอีกนิดหน่อย แล้วเขาก็บรรจงใช้ลิ้นสากๆของเขาเรียกลงไประหว่างร่องของหี มันทำให้หนูเริ่มเสียววาบขึ้นมาเรื่อยเริ่มจะไม่ค่อยไหวแบบเดียวกันแล้วในตอนนี้ เขาเริ่มใช้นิ้วล้วงเข้ามาอีกนิด มีความคิดว่าพวกเราคงน้ำแตกออกมาแล้วแน่นอนเนื่องจากว่ามันลื่นมากมายก่ายกองจากที่เขาใช้เพียงแค่นิ้วเดียวในตอนนี้เขาใช้ 2 นิ้วกระทำการตกปลาให้กับหนู หนูดิ้นแทบจะทนไม่ได้ความเสียวมันมาเต็มทั้งสิ้นแล้วขณะนี้ รีบบอกกับเขาเลยว่าเอาเลยหวานใจไม่ไหวแล้วขอแบบแข็งเลย
เขายิ้มยืนขึ้นมาและมองเห็นแบบเต็มตาว่าควยของเขานั้นก็ใหญ่และก็เต็มหน้าเต็มตาอย่างมาก เขาเบาๆจับขาของพวกเราเอาขึ้นมา 1 ข้าง แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันเจ้าเห็ดโคนยักษ์ เข้ามาทีละเล็กละน้อย ช่วงนี้ความเสียวมันทำให้ตัวของหนูเบาๆขนลุกขึ้นมา หนังโป๊ใหม่ บอกได้เลยปัจจุบันนี้อารมณ์ดูหนังอย่างกับว่าพวกเราเป็นนางเอกประเทศเกาหลีแล้วโดนผู้แสดงนำชายประเทศเกาหลีแทง มันก็ยังอินกับหนังประเทศเกาหลีอยู่ จนกระทั่งจำต้องร้องครวญครางออกมาเป็นเสียงไพเราะเพราะพริ้งว่าความเสียวรวมทั้งมีมากมายเสียอย่างยิ่ง
จากนั้นเขาก็เริ่มตรอก ไม่ต้องวานนี้บอกได้เลยว่าคนเกือบจะไม่ไหวเนื่องจากว่าเขาใช้มืออีกข้างของเขา ใช้หัวแม่มือของเขาขยี้ไปที่แตด เพิ่มความเสื่อมโทรมให้กับพวกเราเป็นอันมาก ต้องการจะเอามือของเขาออกแต่ว่าเขาก็คว้ามือของพวกเราจับเอาไว้แน่น ปัจจุบันนี้ได้แม้กระนั้นร้องครางครวญเพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อบวกกับเสียงหายใจหอบของเขามันเป็นความสำราญจริงๆ แล้วสิ่งที่เขาบอกออกมาซึ่งก็คือไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วเวลานี้พวกเราก็เกือบจะไม่ไหวเช่นเดียวกัน เสร็จน้ำแตกไปแล้วเท่าไหร่ก็ไม่ทราบ ตั้งแต่โดนเลียหี ก็น้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว จนถึงท้ายที่สุดเขาก็มิได้แตกใน ดึงออกมาแล้วปล่อยน้ำมาที่ตัวเราแบบเต็ม เขาบอกอย่างนี้สาแก่ใจดีราวกับมองในคลิปหลุด เสียดายไม่ได้มีการถ่ายอวดบุคคลอื่นไว้บ้าง จะบ้าหรือยังไงภรรยางามแบบงี้ประเดี๋ยวบุคคลอื่นมามองเห็นหี ก็ขอมาเล่นเสียวกับภรรยาตนเองกันบ้างหรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...