วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ต้องการจะทดลองยาทน พอลองแล้วเริ่มจำต้องคิดใหม่อีกรอบ

คลิปหลุด ผมมองเห็นหนัง x เขาเล่นเสียวกันแบบนาน ผมก็อยากจัดแบบงั้นบ้าง ก็เลยตกลงใจทดลองค้นคว้าหาข้อมูลมองว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้พวกเรานั้นสุขสบายได้นานขนาดนั้น เรียกว่าอยู่ระยะได้นานทำให้สตรีนั้นพึงใจ 100% กันไปเลย แล้วหลังจากนั้นก็ได้ไปพบกับของเด็ดของดี มีคนมารีทิวทัศน์กันมาก ผมก็มีความคิดว่าพวกเราจำเป็นต้องใช้ตัวนี้ด้วยเหตุว่าดูแล้วมียอดการสั่งซื้อรวมทั้งมีทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมองมีมาตรฐานที่สุด ราคาก็มิได้แพงจนกระทั่งเกินความจำเป็นคนยากจนแบบผมจะสั่งสินค้าหลักร้อยหลักพันก็จะต้องคิดกันให้มากมายสักนิด
แล้วช่วงเวลาก็ผ่านไป 3 วัน ตอน 3 วันนี้ผมก็ดูหนังxบากบั่นฝึกหัดความสามารถจับเสียวกับแฟนในทุกคืน เพียรพยายามทำให้คุณแฮปปี้ที่สุดด้วยเหตุว่าผมรักกับคุณใหม่ เรียกว่าผมพึ่งได้คุณมาเป็นแฟนเพียงแต่เดือนกว่าแค่นั้น ต้องการจะทำให้คุณแฮปปี้ที่สุดรวมทั้งสิ่งป้อมปราการดวงใจว่าทำให้คุณเป็นสุขได้มากก็คือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเสียว คลิปหลุด ชอบมีคำกล่าวกันอยู่ตลอดถ้าเกิดพวกเราต้องการที่จะให้หญิงชอบใจก็จำต้องจัดลีลาท่าทางให้เด็กจัดให้คุณกระทั่งคุณนั้นควรต้องขอความช่วยเหลือขอให้พวกเราเล่นเสียวกับคุณในทุกๆคืน แม้กระนั้นตอนนี้ผมก็จัดแจงให้กับคุณแบบธรรมดาอีกทั้งดูดทั้งยังเลียทำให้คุณนอนสบายได้อย่างไม่ยาก ไปดูดุจว่าคำบอกเล่าที่หลายๆคนกล่าวกันมาว่า ทำให้คุณนั้นติดใจของพวกเรากระทั่งจำต้องขอซ้ำอีก 1 รอบ ดูราวกับว่ายังไม่ค่อยจะมีเยอะแค่ไหน ก็เลยจะต้องพึ่งพิงตัวช่วยนิดหน่อย
แล้ววันนี้ก็มาถึงเอาอย่างขั้นตอนทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉลากและก็บอกเอาไว้ ความรู้สึกมันเริ่มดียิ่งขึ้น ควย มันแข็งรวมทั้งมองมันสู้ไม่หยุดผมทดลองชักว่าวเล่นๆดูซิหน้านั้นมันยังมีความเสียวแล้วก็มีความกระฉับกระเฉงไม่น้อย วันนี้ผมก็เชิญชวนคุณดูหนัง x และเล่นเสียวอย่างกับทุกคราว แถมคุณยังกล่าวว่ามีความรู้สึกราวกับเมนจะมาแล้ว เป็นการบอกให้ผมทราบดีว่าหากคืนวันนี้ผมไม่เล่นเสียววันพรุ่งผมบางทีก็อาจจะจำต้องนอนชักว่าวผู้เดียวก็เป็นไปได้ วันนี้ได้ทราบกันเลยว่าผมจะเปิดจุดเสียวของคุณอย่างถึงที่สุด หรือจะเป็นแค่เพียงเรื่องปกติ ประเดี๋ยวพวกเราได้ทราบกัน
แล้วเวลาก็ผ่านไปผมปฏิบัติตามทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีผิดเพี้ยน คลิปหลุด แล้วผมก็เริ่มเล่นเสียวกับคุณจังหวะที่ผมเบาๆสอดใส่เข้าไปนั้น มันมีการเสี่ยงพอควรมิได้เสียวมากมายราวกับทุกคราว มันทำให้ผมคุณจิตใจว่าวันนี้ ดูเหมือนกับว่าความเสียวกำลังพอเหมาะพอดีไม่รู้จักสึกต้องการจะน้ำแตกสักเท่าไหร่ แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มจับคุณชูล้อขาคู่ตามติด ซอกซอยแบบไม่มีหยุดจัดให้คุณหนักจัดให้คุณเต็มมากกว่าทุกหน ยิ่งตรอกก็ยิ่งเสียวเสียงร้องครางครวญของคุณก็ดังกว่าเมื่อใดก็ตามผมเคยทราบ เริ่มรู้สึกแล้วว่าการเล่นแบบหนัง x อยู่ได้เป็นเวลายาวนานกว่าธรรมดาสักหน่อยมันสื่อความหมายเป็นอย่างยิ่ง
ผมจัดกับคุณแบบไม่มียั้งกระทั่งคุณร้องเสียวร้องครวญครางแบบลืมตัว ผมไม่เคยมองเห็นคุณเสียวแบบงี้มาก่อน เสียงร้องครวญครางของคุณมันสั่นคลอนไปด้วยมันยิ่งทำให้ผมเป็นสุขเยอะขึ้นเรื่อยๆ กว่าผมจะน้ำแตกก็จัดกับคุณจนถึงเหงื่อแตก ท่อน้ำแตกใส่คุณเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบ คุณกล่าวด้วยอาการเสียงสั่นเครือเบาๆว่ายอดเยี่ยมที่สุดและก็กอดตัวผมนอนไปแบบที่ไม่รู้ตัว อย่างนี้นี่เองที่เขาเรียกว่าเสียวถึงกับขนาดยอดเยี่ยม ถึงไม่พูดว่าคุณแฮปปี้มากแค่ไหนแม้กระนั้นก็ทราบได้จากอาการที่คุณสั่นในขณะที่พวกเราเสร็จกันนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...