วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ทราบอย่างนี้ผมมาจัดกับคุณตั้งนานแล้ว ไม่น่ารอนานขนาดนี้

คลิปหี คุณถูกใจจังหยอกกับผมอยู่เป็นประจำรวมทั้งถูกใจบอกกับผมว่าหากเจ๋งก็มาหาคุณที่ห้องเลย จะอาบน้ำหอมหอมรออยู่ คุณจะบอกแบบงี้อยู่กันในวงอยู่เป็นประจำและก็เป็นที่รู้กันว่าคุณมิได้กล่าวกับผมผู้เดียว คุณก็จะพูดล้อเล่นกล่าวจริงกับผู้อื่นอยู่เรื่อยก็เพราะเหตุว่าตัวคุณนั้นไม่มีคู่และจากนั้นก็มิได้มีคนไหนเป็นแฟน หากถามคำถามว่ามีคนมาจีบคุณไหมบอกได้เลยว่ามีเยอะแยะเพราะว่าคุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูใครๆก็อาจจะต้องการจะได้คุณทั้งหมด ไม่ค่อยนั่นก็น่าจะจำต้องเศร้าใจด้วยเพราะว่าผมในตอนนี้ได้กับคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย
ความรักของผมกับคุณอาจจะไม่ คลิปหี ราบรื่นสักเท่าไหร่เนื่องจากว่าผมแล้วก็มีคู่รักอยู่แล้ว นึกออกดีว่าหนแรกที่ได้กับคุณนั้นคุณมาร้องไห้เป็นอย่างยิ่ง ก็คุณเป็นคนทักผมให้ผมมาหาคุณที่ห้องเองจะให้ผมทำยังไง วันนั้นผมนั่งดื่มรับประทานกับเพื่อนพ้องแล้วหลังจากนั้นก็บอกกันเต็มเรื่อง คุยกันไม่ยินยอมหยุด กระทั่งผมมีความรู้สึกว่ามันต้องหาทางออกอะไรสักอย่างแล้ว มาแบบงี้นึกไม่ออกจวบจนกระทั่งระลึกถึงหน้าคุณขึ้นมาได้ ก็เลยมีความคิดว่าพวกเราจะมองคลิปโป๊เฉยๆอาจจะมิได้แล้วจะต้องจัดแจงกับคุณ ผมรีบโทรศัพท์หาคุณและก็กล่าวว่าจะไปแวะหาคุณที่ห้องคุณก็นึกว่าผมพูดเล่นๆเนื่องจากในช่วงเวลานั้นผมอยู่ที่หน้าห้องคุณเป็นที่เป็นระเบียบแล้วข้าจึงควรเปิดห้องให้กับผม เข้าไปที่ห้องได้ถ้าหากอยู่ในชุดใส่สำหรับนอนตัวของคุณหอมอย่างที่คุณกล่าวไว้ของแท้ แล้วผมก็จัดแจงปลุกปล้ำคุณได้กับคุณในวันนั้น ความเป็นจริงแล้วจะเรียกว่าปลุกปล้ำก็คงมิได้ เนื่องจากในขณะที่ผมรูปกางเกงของคุณออกแล้วเริ่มเลียหีให้กับคุณนั้น คุณก็อ้าขาและจากนั้นก็ร้องครางครวญให้ผมจัดอย่างมาก จนตราบเท่าได้เย็ดกับคุณแบบเพอร์เฟ็คคุณก็มาร้องไห้กล่าวว่าแล้วอย่างนี้จะรักคุณได้หรอเพราะเหตุว่าผมมีคนรักแล้ว
แม้กระนั้นผมก็รักคุณก็ไปแล้วไม่เคยรู้จะทำอย่างไรเวลานี้ก็เปลี่ยนเป็นว่าผมมาเล่นเสียวกับคุณแทบทุกวี่ทุกวัน คลิปหี แม้กระนั้นมันก็ยังเป็นความรักแบบอึดอัดไม่น้อย แม้พวกเราจะเล่นเสียวสร้างอารมณ์แบบคลิปโป๊กันอปิ้งสุดกำลังในขณะที่พวกเราได้กันก็เป็นสุขกันไป แม้กระนั้นภายหลังที่พวกเราน้ำผิดใจกันที่เป็นระเบียบ ก็เป็นทุกข์จิตใจไม่น้อยด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นท้ายที่สุดความทุกข์ใจของพวกเราทั้งสองก็เลยไปหายไปกับเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นอยู่กับผมซึ่งก็คือ การที่ผมมิได้พบแฟนบ่อยครั้งแฟนผมนั้น กำเนิดไปท้องกับเพศชายผู้อื่น แล้วคุณก็สารภาพเองว่าคุณแอบไปมีอะไรกับเพศชายคนนี้ได้ 4-5 เดือนแล้ว ทำให้ผมนั้นก็สะดุ้งไม่น้อยแต่ว่าผมก็มิได้ว่าอะไรกับคุณพวกเราคุยกันก็ดีแยกจากกันไป ในเวลานี้ทำให้ผมกับคุณคนนี้ได้นอนเล่นเสียวกันอย่างเต็มเปี่ยมโดยที่ไม่มีอะไรมากีดขวางจิตใจกันอีกต่อไป แฮปปี้เป็นอย่างมากในตอนที่พวกเราเล่นเสียวกันผมก็จะเลือกคลิปโป๊มาดูและเล่นไปทำคลิปด้วยบางเวลา คลิปมันก็ค่อนข้างจะยาวผมนั้นเสร็จก่อนอยู่เป็นประจำ แม้กระนั้นมันไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากผมจะต่อรอบกับคุณอยู่เสมอๆเรียกว่าวันไหนคุณนั้นอ้อนของผมก็จะจัดแจงให้คุณ 2 รอบอยู่ตลอด ในตอนนี้ความรักของผมก็ราบรื่นดีคนไหนกันที่อยู่ไกลห่างแฟนก็ระวังเอาไว้กันบ้างไม่แน่ว่าพวกเราบางครั้งอาจจะนอกใจ หรือเขาบางครั้งอาจจะกลับใจก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...