วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด มิได้หลับมิได้นอนแต่ว่าถ้าเกิดพบแบบงี้ไม่นอนก็ได้

คลิปหลุด มิได้หลับมิได้นอนกันเลยตลอดทั้งคืน แม้กระนั้นถ้าหากพบอย่างงี้ผมก็โอเคพร้อมที่จะไม่นอนกับคุณด้วยเหมือนกัน ผมเคยได้แต่ว่าฝันมาตลอดว่าจะได้เล่นเสียวกับคุณจะได้พาคุณมาจัดหนักจัดเต็มสักหนึ่งครั้ง แม้กระนั้นมันเกินกว่าที่ผมคิดเอาไว้อย่างมาก ก็เลยในตอนนี้ คุณนั้นออกอาการถูกใจที่จะเล่นเสียวกับผมเป็นที่สุด ผมจะให้กับคุณรอบแรกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเพื่อออกอาการว่าต้องการจะเล่นต่อนอนทำตาหวานและก็มือมาจับควยเล่น วนไปๆมาๆถึงได้รับรู้ว่าคุณนั้นกำลังพอใจท่าทางรักของผมที่มอบให้กับคุณ มาอย่างงี้ผมก็ไม่รอคอยช้ารีบขยับเขยื้อนตัวอีกนิดและลงไปดูดนมของคุณเปิดตัวสำหรับในการเล่นรักกับคุณอีกสักรอบ
คลิปหลุด คุณเป็นผู้ที่น่ารักน่าเอ็นดูผมอุตสาหะตามตื้อคุณมาพักใหญ่ คุณเป็นผู้ที่ทุกคนนั้นต้องการจะได้ลิ้มรสความรักจากคุณอย่างมากมายแต่ว่าจะว่าไปและจากนั้นก็อาจจะไม่ใช่ง่ายด้วยเหตุว่าคุณนั้นก็เล่นตัวและก็มีคนรัก การที่กำลังจะได้ทดลองเรื่องความรักกับคุณแบบงี้ มันก็ถูกใจถึงกันสักหน่อยแต่ว่าตัวผมเองใจกล้าเพียงการได้พูดเรื่องจริงกับคุณผมไม่ใช้เงิน ผมมิได้มีเงินทองที่จะไปพร้อมเพย์คุณอะไร ใช้เพียงความรู้สึกสนทนากับคุณในแต่ละวัน
ก่อนหน้าที่ผมจะได้เล่นเสียวกับคุณผมก็มีความคิดว่าการได้จากอยากได้หนังเอวีไทยก็จัดว่าคงเกิดเรื่องที่เยี่ยมที่สุดแล้ว แต่ว่าความนึกคิดของผมมันยังน้อยเกินไปเนื่องจากว่าในหนังเอวีไทยในเวลาที่เขาคุยกันส่งสายตากัน มันเป็นการออกอาการถึงว่าเขาจะได้เล่นเสียวกันผมก็จำเรื่องราวกลุ่มนี้มาใช้กับแพทย์ และก็ดูเหมือนมันก็เปิดตัวได้อย่างดีเยี่ยม
ทุกๆอย่างมันมิได้มีอะไรพิเศษผมก็ใช้จังหวะที่พวกเราได้อยู่ด้วยคุยกัน ได้กินได้กินกันสักน้อยและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเข้า คลิปหลุด ไปสนิทสนมคุณครั้งละหน่อยจนกระทั่งสุดท้ายคุณก็คงตกถ้อยคำผมแล้ว ยอมที่จะแก้ผ้าและก็ให้ผมได้เย็ดหี แบบที่มันนุ่มนวลรวมทั้งมีรสชาติอย่างใหญ่โต เห็นด้วยว่าคุณนั้นเป็นผู้ที่ถูกใจเรื่องเซ็กส์ไม่น้อยด้วยสิ่งเดียวกันดูได้อย่างไม่ยากเย็นในช่วงเวลาที่เล่นเสียวกันคุณจะร้องครางครวญแบบเป็นสุขที่สุด ผมยังคลุมเคลือว่าคุณบางทีก็อาจจะไม่เพียงพอเพียงแต่ประเด็นนี้มาก่อนหรือไม่แล้วก็มันก็เกิดเรื่องที่จะบอกให้กับตัวผมได้รับรู้ว่าบิดาผมบริการให้กับคุณได้สะใจมอบความเสียวให้กับคุณได้ถึงขีดสูงสุด คุณก็จะเรียกใช้บริการผมอย่างสม่ำเสมอ พวกเราก็จะได้เป็นกิ๊กกันแบบมุ่งมั่นชีวิตผมมีเพียงนี้ผมก็สุขสบายที่สุดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...