วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี มิได้หลับมิได้นอนแม้กระนั้นหากพบอย่างนี้ไม่นอนก็ได้

สำหี มิได้หลับมิได้นอนกันเลยตลอดคืน แม้กระนั้นถ้าเกิดพบอย่างงี้ผมก็โอเคพร้อมที่จะไม่นอนกับคุณด้วยเหมือนกัน ผมเคยได้แม้กระนั้นฝันมาตลอดว่าจะได้เล่นเสียวกับคุณจะได้พาคุณมาจัดหนักจัดเต็มสักหนึ่งครั้ง แต่ว่ามันเกินกว่าที่ผมคิดเอาไว้เป็นอย่างยิ่ง สำหี ก็เลยในเวลานี้ คุณนั้นออกอาการถูกใจที่จะเล่นเสียวกับผมเป็นที่สุด ผมจะให้กับคุณรอบแรกเป็นที่เป็นระเบียบเพื่อออกอาการว่าต้องการจะเล่นต่อนอนทำตาหวานและจากนั้นก็มือมาจับควยเล่น วนไปๆมาๆถึงได้รับรู้ว่าคุณนั้นกำลังชอบอกชอบใจลีลาท่าทางรักของผมที่มอบให้กับคุณ มาแบบงี้ผมก็ไม่คอยช้ารีบขยับเขยื้อนตัวอีกนิดและลงไปดูดนมของคุณเปิดตัวสำหรับการเล่นรักกับคุณอีกสักรอบ
คุณเป็นผู้ที่น่ารักน่าเอ็นดูผมมานะตามตื้อคุณมาพักใหญ่ คุณเป็นผู้ที่ทุกคนนั้นต้องการจะได้ลิ้มรสความรักจากคุณเป็นอันมากแต่ว่าจะว่าไปแล้วหลังจากนั้นก็อาจไม่ได้ง่ายเพราะเหตุว่าคุณนั้นก็เล่นตัวและจากนั้นก็มีคู่รัก การที่กำลังจะได้ทดลองเรื่องความรักกับคุณอย่างนี้ มันก็พึงพอใจถึงกันสักหน่อยแม้กระนั้นตัวผมเองใจกล้าแค่เพียงการได้พูดเรื่องจริงกับคุณผมไม่ใช้เงิน ผมมิได้มีเงินทองที่จะไปพร้อมเพย์คุณอะไร ใช้เพียงแต่ความรู้สึกเสวนากับคุณในแต่ละวัน
ก่อนหน้าที่ผมจะได้เล่นเสียวกับคุณผมก็รู้สึกว่าการได้จากอยากได้หนังเอวีไทยก็จัดว่าคงเกิดเรื่องที่เหมาะสมที่สุดแล้ว แต่ว่าความนึกคิดของผมมันยังไม่พอเพราะเหตุว่าในหนังเอวีไทยในเวลาที่เขาคุยกันส่งสายตากัน มันเป็นการออกอาการถึงว่าเขาจะได้เล่นเสียวกันผมก็จำเรื่องราวกลุ่มนี้มาใช้กับแพทย์ และก็ดูเหมือนกับว่ามันก็เปิดตัวได้อย่างดีเยี่ยม
ทุกสิ่งมันมิได้มีอะไรพิเศษผมก็ใช้จังหวะที่พวกเราได้อยู่ด้วยคุยกัน สำหี ได้กินได้กินกันสักนิดหน่อยจึงค่อยๆเข้าไปสนิทสนมคุณครั้งละหน่อยกระทั่งท้ายที่สุดคุณก็คงตกถ้อยคำผมแล้ว ยอมที่จะแก้ผ้ารวมทั้งให้ผมได้เย็ดหี แบบที่มันนุ่มนวลรวมทั้งมีรสชาติมากมายก่ายกอง เห็นด้วยว่าคุณนั้นเป็นผู้ที่ถูกใจเรื่องเซ็กส์ไม่น้อยด้วยเช่นกันพินิจได้อย่างไม่ยากเย็นในระหว่างที่เล่นเสียวกันคุณจะร้องคร่ำครวญแบบแฮปปี้ที่สุด ผมยังคลุมเคลือว่าคุณบางครั้งอาจจะไม่เพียงพอเพียงแต่หัวข้อนี้มาก่อนหรือไม่และก็มันก็เกิดเรื่องที่จะบอกให้กับตัวผมได้รับรู้ว่าบิดาผมบริการให้กับคุณได้สะใจมอบความเสียวให้กับคุณได้ถึงจุดสูงสุด คุณก็จะเรียกใช้บริการผมอย่างสม่ำเสมอ พวกเราก็จะได้เป็นกิ๊กกันแบบตั้งใจจริงชีวิตผมมีเพียงเท่านี้ผมก็สุขสบายที่สุดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ทำไปด้วยเหตุว่าความขาดแคลน

หนัง18+ ผมชื่อประชาชน อายุ ๑๖รูปร่างเล็ก บิดาผมอาชีพรับจ้างขับขี่รถส่งของ แม้กระนั้นด้วยเหตุอันใดไม่เคยรู้บิดาถูกฟ้องขนยาม้า พวกเราหมดเงินต่...